Xã hội

Nhân viên xe buýt Transerco kịp thời hỗ trợ người bị tai nạn giao thông

Lương Ninh Giang 29/03/2024 11:38

Sáng sớm nay (29-3), công nhân lái xe và nhân viên bán vé xe buýt của Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) trong quá trình vận hành phát hiện người bị tai nạn giao thông trên đường đã kịp thời dừng xe, hỗ trợ vận chuyển người bị nạn đến cơ sở y tế.

xe-buyt-van-chuyen(2).jpg
Nhân viên xe buýt hỗ trợ vận chuyển người bị nạn trên đường.

Theo đó, xe buýt mang biển kiểm soát 29B-209.39 tuyến 101B (Bến xe Giáp Bát - Đại Cường, huyện Ứng Hòa) thuộc Trung tâm Tân Đạt - Chi nhánh Transerco thực hiện chạy lượt 5h15 xuất phát từ Đại Cường đến Giáp Bát, khi qua thị trấn Phú Xuyên (huyện Phú Xuyên) gặp 2 người dân bị thương nằm bên đường do va chạm giao thông nhưng chưa được hỗ trợ.

Lái xe Nguyễn Phú Khánh và nhân viên phục vụ Nguyễn Văn Vũ đã chủ động dừng xe cùng một số hành khách trên xe xuống kiểm tra, sau đó thông báo sự việc về đơn vị và xin dùng xe đưa nạn nhân vào Bệnh viện Phú Xuyên cấp cứu.

Đại diện Transerco cho biết, Tổng công ty có gần 5.000 người lao động là công nhân lái xe và nhân viên phục vụ trên xe. Đội ngũ lao động hằng năm đều được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng, cũng như các kỹ năng xử lý tình huống trên xe và tình huống giao thông trên đường nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ, cũng như mang lại sự hài lòng, thoải mái cho hành khách khi đi xe buýt.

Những việc làm như của lái xe Nguyễn Phú Khánh và nhân viên phục vụ Nguyễn Văn Vũ thể hiện ý nghĩa nhân văn cũng như trách nhiệm với cộng đồng, luôn được lãnh đạo Tổng công ty động viên, khuyến khích nhằm nhân lên những nhiều tốt đẹp trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên xe buýt Transerco kịp thời hỗ trợ người bị tai nạn giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.