Theo dõi Báo Hànộimới trên

COTTO ra mắt phòng tắm dành cho người Việt

Thuận Thi| 24/06/2016 12:44

(HNMO) - Thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm COTTO vừa cho ra mắt 4 mẫu thiết kế phòng tắm dành riêng cho thị trường Việt Nam, gồm: mẫu dành cho người độc thân, cặp đôi mới cưới, người thành đạt và gia đình đông thành viên.


Với những thiết kế thông minh, tinh tế, COTTO mong muốn phòng tắm sẽ trở thành không gian tuyệt vời cho những phút giây thư giãn, hạnh phúc của mọi thành viên trong gia đình.

Mẫu phòng tắm dành cho người độc thân chú trọng sự tối giản, thoải mái, thiết kế hiện đại với tông màu trung tính, sự lựa chọn nội thất với những đường nét phóng khoáng, trẻ trung; Mẫu dành cho cặp đôi mới cưới có gam nâu trầm mang đến không gian ấm áp cùng những thiết kế gợi cảm sẽ khiến phòng tắm trở thành nơi đánh thức hạnh phúc; Mẫu dành cho gia đình được thiết kế vững chãi với tông nâu ấm áp phối hợp cùng các điểm nhấn màu sắc hài hòa; Mẫu dành cho người thành đạt được thiết kế sắc sảo, tinh tế trong không gian sang trọng với gam màu tao nhã.

Ông Tanasak Sakariganon, giám đốc điều hành COTTO chia sẻ "Với 4 mẫu phòng tắm và những giải pháp sáng tạo sẽ giúp người tiêu dùng Việt giải quyết những trở ngại về diện tích và các khó khăn trong việc thiết kế phòng tắm phù hợp với hình mẫu gia đình, từ đó sở hữu không gian thư giãn thật sự của chính mình. Các sản phẩm này sẽ được giới thiệu và trưng bày trong triển lãm Vietbuild 2016 diễn ra từ 24 đến 28/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC.


Mẫu dành cho người độc thân

Mẫu dành cho cặp đôi mới cưới.

Mẫu dành cho gia đình

Mẫu dành cho người thành đạt

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
COTTO ra mắt phòng tắm dành cho người Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.