Hà Nội kết nối

Công an Đà Nẵng thành lập "Tổ Đặc nhiệm" chữa cháy và cứu nạn

Ngọc Anh 21/12/2023 - 16:25

Tổ gồm 35 người, được tuyển chọn kỹ lưỡng, với yêu cầu rất cao từ công an các quận, huyện và phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ.

a759.jpg
Tổ "đặc nhiệm" chữa cháy và cứu nạn của Công an Đà Nẵng.

Ngày 21-12, Công an thành phố Đà Nẵng thông tin, đã công bố quyết định và ra mắt Tổ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đặc biệt trong Công an thành phố Đà Nẵng. Tổ gồm 35 đồng chí được tuyển chọn kỹ lưỡng, với yêu cầu rất cao từ công an các quận, huyện và phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ.

Tổ có nhiệm vụ tham gia xử lý các vụ cháy nổ và cứu nạn, cứu hộ lớn, có tính chất phức tạp, có nguy cơ gây thiệt hại về người và tài sản; tham gia huấn luyện nâng cao, thuần thục các kĩ thuật cá nhân, đội hình, sử dụng thành thạo các thiết bị chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

a760.jpg
Tổ "đặc nhiệm" tại lễ ra mắt.

Tổ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ còn có nhiệm vụ thường xuyên khảo sát thực trạng về giao thông, nguồn nước tại các địa bàn được phân công quản lí để kịp thời tham mưu cho lãnh đạo, chỉ huy khi có sự cố xảy ra… Tổ do Thiếu tá Nguyễn Huy Linh, Đội trưởng Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ làm tổ trưởng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an Đà Nẵng thành lập "Tổ Đặc nhiệm" chữa cháy và cứu nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.