Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới nhận Bằng khen của Thành phố Hà Nội

Nguyên Hoa| 09/01/2013 16:45

(HNMO) - Chiều 9-1, BCĐ Kỷ niệm 40 năm Chiến thắng

Thực hiện phân công nhiệm vụ của BCĐ TP, các đơn vị thành viên đã bám sát nội dung yêu cầu, chủ động triển khai tốt mảng công việc, các hoạt động kỷ niệm thuộc lĩnh vực mình phụ trách. Ban Tuyên giáo Thành ủy đã hoàn tất việc in ấn, phát hành 2.000 cuốn "Hào khí Thăng Long - 12 ngày đêm 1972", phát hành 39.000 bản phụ trương đặc biệt "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không, những ngày rực lửa hào hùng tháng 12-1972".

Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích trong hoạt động kỷ niệm 40 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”. Ảnh: Viết Thành

Báo Hànộimới tổ chức các chuyên trang, trưng bày triển lãm hiện vật chế tạo từ bom đạn Mỹ "Tôi kể chuyện này", đăng tải 95 tin, bài viết có nội dung kỷ niệm 40 năm Chiến thắng "Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không". Đài PTTH Hà Nội tổ chức thành công chương trình cầu truyền hình trực tiếp "Bản hùng ca Hà Nội", sản xuất 30 phóng sự ngắn và phát sóng các chương trình cho đợt tuyên truyền kỷ niệm. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức thành công cuộc thi tìm hiểu "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không: 40 năm oanh liệt và tự hào" cấp TP với hơn 500.000 bài dự thi, trong đó gần 1.300 bài thi được trình bày công phu. 


Đảng ủy Khối các trường ĐH-CĐ đã tổ chức hội nghị tuyên truyền điểm "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không - chiến thắng lịch sử, chiến thắng của nghệ thuật quân sự đặc sắc Việt Nam" cho hơn 1.000 sinh viên trên địa bàn Hà Nội. Các ban, ngành, đoàn thể của TP đã tổ chức tốt các hoạt động của lãnh đạo TP thăm và tặng quà các tập thể, cá nhân tiêu biểu, gia đình chính sách, gia đình liệt sỹ, thương binh, gia đình có người mất trong thời gian 12 ngày đêm tháng 12-1972; hoàn thành việc tu bổ, tôn tạo, nâng cấp, sửa chữa, bảo tồn các di tích lịch sử chiến thắng B-52, Bảo tàng chiến thắng B-52, các di tích cách mạng liên quan.

Tại hội nghị, Trưởng BCĐ Tưởng Phi Chiến yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị tiếp tục tuyên truyền giá trị và ý nghĩa của Chiến thắng "Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không" cho người dân và mong rằng hệ thống chính trị các cấp sẽ vào cuộc tích cực hơn nữa để khai thác, phát huy giá trị của các di tích lịch sử liên quan đến Chiến thắng "Hà Nội- Điện Biên Phủ trên không" vừa được cải tạo, nâng cấp.

Nhân dịp này, UBND TP đã tặng bằng khen cho 34 tập thể, cá nhân (trong đó, có Báo Hànộimới và hai phóng viên trong báo) có thành tích trong hoạt động kỷ niệm 40 năm Chiến thắng "Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới nhận Bằng khen của Thành phố Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.