Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắc Bộ mưa nhỏ, sương mù trong nhiều ngày tới

Kim Nhuệ| 09/04/2023 16:48

(HNMO) - Tuần tới, thời tiết Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc phía Đông Bắc Bộ phổ biến mưa nhỏ, sương mù nhẹ rải rác, sau đó là mưa rào và dông, có thể kèm lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh.

Thời tiết Hà Nội mưa nhỏ, sương mù nhẹ trong nhiều ngày tới.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, đêm nay (9-4) và sớm mai, Hà Nội nhiều mây, mưa nhỏ và sương mù nhẹ, gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3, thời tiết rét, nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C, riêng khu vực trung tâm thành phố 19-21 độ C.

Trưa và chiều mai (10-4), Hà Nội giảm mưa và sương mù, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 22-24 độ C.

Do không khí lạnh suy yếu và biến tính nên ngày 11 và 12-4, Hà Nội tiếp tục nhiều mây, mưa nhỏ, sương mù nhẹ rải rác về đêm và sáng; nhiệt độ có xu hướng tăng, mức thấp nhất 21-23 độ C, cao nhất 26-27 độ C. Do không khí lạnh tăng cường trở lại nên đêm 14 và ngày 15-4, Hà Nội mưa rào rải rác và dông vài nơi, gió chuyển hướng Đông Bắc mạnh cấp 2-3; thời tiết lạnh về đêm và sáng sớm.

Các nơi còn lại thuộc khu vực Bắc Bộ, từ đêm nay đến ngày 11-4, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; thời tiết lạnh về đêm và sáng sớm. Từ đêm 11 đến ngày 13-4, các tỉnh, thành phố thuộc phía Đông Bắc Bộ mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác về đêm và sáng sớm. Khoảng ngày 14, 15-4, Bắc Bộ mưa rào rải rác và dông vài nơi, có thể kèm hiện tượng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Bộ mưa nhỏ, sương mù trong nhiều ngày tới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.