Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên án tử hình kẻ sát hại người tình

Chu Dũng| 07/10/2021 14:20

(HNMO) - Ngày 7-10, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án tử hình đối với Nguyễn Văn Tùng (sinh năm 1993, ở huyện Thường Tín, Hà Nội) về tội “Giết người”. Bị hại trong vụ án là chị Lê Thị L (sinh năm 1998, ở huyện Thường Tín). Ngoài ra, Hội đồng xét xử tuyên buộc bị cáo bồi thường hơn 200 triệu đồng cho người nhà nạn nhân và chu cấp nuôi dưỡng hai con của nạn nhân đến khi trưởng thành.

Theo cáo trạng và diễn biến phiên tòa, cuối năm 2019, dù đã có gia đình riêng nhưng Tùng và nạn nhân vẫn có quan hệ tình cảm. Tháng 1-2021, Tùng nghi ngờ chị L không chung thủy và 2 người thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, chị L đã tuyên bố chia tay với Tùng.

Tùng không đồng ý và hẹn sáng 8-1 đến gặp chị L để nói chuyện. Vào thời điểm trên, chị L gặp Tùng tại cầu Dừa, thị trấn Thường Tín thì lại tiếp tục cãi vã. Tùng giật lấy khóa xe của chị L vứt xuống cầu rồi lái xe của mình về nhà trọ, lấy một con dao bầu.

Khi quay trở lại, thấy nạn nhân đang bỏ chạy, Tùng đuổi theo, ép chị L ngã xuống đường rồi đâm 22 nhát dao khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sát hại chị L xong, Tùng lên xe máy bỏ trốn, một ngày sau thì bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Gia Lâm.

Xét thấy hành vi của bị cáo đặc biệt nguy hiểm, cần loại bỏ khỏi xã hội, Hội đồng xét xử đã tuyên Nguyễn Văn Tùng mức án cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên án tử hình kẻ sát hại người tình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.