Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định được động cơ gây án của hung thủ sát hại người yêu trên phố Hàng Bài

Chu Dũng| 11/08/2022 21:32

(HNMO) - Tối 11-8, hung thủ sát hại chị N.T.Q (sinh năm 1982; ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) là M.X.T (sinh năm 1982; ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), sau khi tự đâm bản thân, được các bác sĩ cứu chữa đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng. Cơ quan công an đang làm thủ tục tiến hành lấy lời khai đối tượng.

Bước đầu làm rõ, M.T.X đã có vợ con, bán hàng ở đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai (Hà Nội). Còn nạn nhân N.T.Q đã bỏ chồng 3 năm nay và đang công tác ở một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Hung thủ và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do ghen tuông.

Trước khi xảy ra sự việc, hai người này có đuổi nhau trên đường từ Phố Huế đi lên khu vực hồ Hoàn Kiếm. Nghi phạm mặc quần áo Grab để theo dõi nạn nhân chứ không phải làm nghề lái xe công nghệ. Khi đến số 21 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nghi phạm ép nạn nhân dừng lại, sau đó hai người đứng cãi nhau.

Đang trong lúc cãi nhau, nghi phạm rút dao thủ sẵn trong người ra đâm nạn nhân nhiều nhát. Bị tấn công, nạn nhân bỏ chạy, tuy nhiên, chạy được một đoạn đến số 17 Hàng Bài, nạn nhân ngã ra đường. Sau đó, hung thủ dùng chính con dao gây án để tự sát và nằm ôm xác nạn nhân.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 14h05 ngày 11-8, tại khu vực ngã tư Hàng Bài, Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khi dòng người đang dừng chờ đèn đỏ tại khu vực ngã tư, bất ngờ M.X.T mặc quần áo xanh, đội mũ bảo hiểm đồng phục Grab lao tới chặn chị N.T.Q đi xe máy theo hướng Hàng Bài về hồ Hoàn Kiếm. Sau phút đôi co, bất ngờ đối tượng dùng dao mang theo trong người đâm liên tiếp vào người phụ nữ. Chị N.T.Q tử vong do đa chấn thương.

Gây án xong, M.X.T dùng chính con dao trên đâm vào bản thân mình và nằm ôm xác nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa hung thủ đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác định được động cơ gây án của hung thủ sát hại người yêu trên phố Hàng Bài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.