Theo dõi Báo Hànộimới trên

Túi khử mùi tủ lạnh Binchotan Kaola

Hiền Thanh| 08/01/2020 07:09

(HNM) - Sau thời gian nghiên cứu, Công ty TNHH Sản xuất thương mại Trường Nam đã phát triển thành công dòng sản phẩm túi khử mùi tủ lạnh Binchotan Kaola, được làm từ 100% than Binchotan (than trắng) - là loại than truyền thống phổ biến của Nhật Bản.

Sản phẩm túi khử mùi Binchotan Kaola của công ty này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, không hóa chất, không mùi, hoàn toàn tự nhiên và thân thiện với môi trường. Với hàng triệu lỗ rỗng cực nhỏ, túi khử mùi tủ lạnh này hoạt động như một miếng bọt biển, có khả năng hấp thụ tất cả mùi hôi trong tủ lạnh, tủ đông, hay tủ làm mát một cách tự nhiên và hiệu quả.

Đặc biệt, giải pháp khử mùi bằng than trắng không ảnh hưởng đến mùi vị và chất lượng thực phẩm, túi than có thể sử dụng được trong thời gian dài. Sau 2-3 tháng, người dùng có thể mang túi than ra phơi nắng trong vòng 1 giờ, những tạp chất mà than đã hấp thụ sẽ được loại bỏ hoàn toàn và túi than có thể sử dụng lại như mới, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Nếu tủ lạnh dung tích trên 300 lít thì nên dùng 2 túi than để đạt hiệu quả cao nhất.

Với thành công trên, túi khử mùi tủ lạnh than Binchotan Kaola đã được bình chọn là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019. Sản phẩm hiện được bán trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee...; các siêu thị và trung tâm thương mại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Túi khử mùi tủ lạnh Binchotan Kaola

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.