Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tin không vui với huấn luyện viên Park Hang-seo

Ngân Hà| 26/08/2021 12:58

(HNMO) - Trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương trong buổi tập chiều qua (25-8) của đội tuyển Việt Nam. Nhiều khả năng trung vệ của đội tuyển Việt Nam phải vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Saudi Arabia ngày 2-9 tới đây.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương rách cơ háng trong buổi tập chiều 25-8 của đội tuyển Việt Nam.

Theo kết quả kiểm tra y tế, trung vệ của Viettel FC bị rách cơ. Với chấn thương kiểu này, Tiến Dũng sẽ mất khá nhiều thời gian để bình phục. Anh chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách của đội tuyển Việt Nam trên sân Saudi Arabia ngày 2-9 tới và cả trận tiếp Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7-9.

Đây là tổn thất rất lớn với đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo bởi Bùi Tiến Dũng là trụ cột của hàng thủ đội tuyển Việt Nam nhiều năm nay. Trong quãng thời gian vừa qua, Bùi Tiến Dũng là cầu thủ được đặt trọn niềm tin bên cạnh Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh ở hàng thủ 3 trung vệ. Gần đây nhất, Quả Bóng bạc Việt Nam năm 2020 đã đá chính 8 trận cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở thời điểm hiện tại, Đình Trọng vẫn chưa trở lại phong độ tốt nhất. Mới đây nhất, trung vệ Thành Chung cũng dính chấn thương. Ở vị trí trung vệ, huấn luyện viên Park Hang-seo còn có Việt Anh và Văn Thiết nhưng 2 cầu thủ này chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Đội tuyển Việt Nam cũng không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. May mắn cho huấn luyện viên Park Hang-seo là hai tiền đạo Hồ Tuấn Tài và Hà Đức Chinh đã có thể tập luyện trở lại.

Tuyển Việt Nam còn một trận đấu tập với U22 vào chiều tối nay (26-8). Rạng sáng 28-8, đội tuyển lên đường sang Saudi Arabia, quá cảnh ở Qatar trước khi tới nước bạn. Đội tuyển Việt Nam sẽ có 5 ngày chuẩn bị trước khi gặp Saudi Arabia (2-9). Sau đó, đội tuyển trở về Hà Nội, tiếp Australia tại Mỹ Đình ngày 7-9.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tin không vui với huấn luyện viên Park Hang-seo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.