Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam

Ngân Hà 06/11/2023 - 17:47

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Philippe Troussier đã quyết định triệu tập bổ sung trung vệ kỳ cựu Bùi Tiến Dũng vào danh sách đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho hai trận đấu trong tháng 11-2023 thuộc Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

6-bui-tien-dung.jpeg
Trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại đội tuyển quốc gia.

Sự góp mặt trở lại của Bùi Tiến Dũng (Câu lạc bộ Viettel) được đánh giá sẽ giúp HLV Philippe Troussier có thêm phương án để lựa chọn, trong bối cảnh hàng phòng ngự của đội tuyển đang chịu tổn thất về lực lượng. Trường hợp mới nhất lỡ hẹn với đội trong đợt tập trung lần này là Đỗ Duy Mạnh do gặp chấn thương trước ngày hội quân.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam có quỹ thời gian một tuần tập luyện trước khi rút gọn lại danh sách xuống còn 28 cầu thủ và di chuyển sang Philippines vào sáng 13-11.

Dự kiến, đội tuyển có thêm 3 buổi tập nữa tại Philippines trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với đội chủ nhà, diễn ra vào ngày 16-11. Đây cũng là trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam tại bảng F, vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

Sau trận đấu với Philippines, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội Iraq, diễn ra trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào tối 21-11.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.