Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắng tối thiểu Phnom Penh Crown, Viettel FC vững ngôi đầu bảng

Ngân Hà| 27/06/2022 19:17

(HNMO) - Chiều tối 27-6, trên sân vận động Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), Viettel FC đã có chiến thắng 1-0 trước Phnom Penh Crown, tại lượt trận thứ hai bảng I AFC Cup 2022.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Viettel FC (áo trắng) và các cầu thủ Phnom Penh Crown.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ Viettel FC chủ động tấn công. Phút thứ 9, Valeri của đội khách để mất bóng ở giữa sân, tận dụng thời cơ, từ khoảng cách 30m, Duy Thường tung ra cú sút xa mở tỷ số cho Viettel FC.

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Viettel FC tiếp tục chơi hưng phấn, tấn công gây sức ép về phía khung thành Phnom Penh Crown. Phút thứ 36, nhận đường chuyền của Văn Thiết, Geovane đột phá giữa vòng vây của hàng thủ Phnom Penh Crown. Đáng tiếc là ngoại binh của Viettel FC không thể dứt điểm. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Viettel FC.

Bước sang hiệp 2, nhận đường chuyền từ đồng đội, Nhâm Mạnh Dũng thực hiện cú sút má ngoài chân trái, đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc. Phút 55, thủ môn Quàng Thế Tài đấm bóng trúng chân một cầu thủ đối phương. Rất may cho đội chủ nhà là Valeri đã không tận dụng thành công cơ hội. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu. 

Với kết quả này, Viettel FC có được trọn vẹn 6 điểm và tiếp tục duy trì ngôi nhất bảng I AFC Cup 2022. Ở lượt trận tiếp theo, các cầu thủ Viettel sẽ chạm trán với Hougang United (Singapore).

Đội hình ra sân:

Phnom Penh Crown: Chanvuthy, Pisa, Takaki, Yudai, Muslim, Valeri, Chanchav, Nieto, Thiva, Pich, Ponvuthy. 

Viettel FC: Thế Tài, Thanh Bình, Văn Thiết, Duy Thường, Mạnh Dũng, Jaha, Hoàng Đức, Đức Chiến, Danh Trung, Geovane, Perdo Paulo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng tối thiểu Phnom Penh Crown, Viettel FC vững ngôi đầu bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.