(HNMO) – Sáng 10/10, Trung tâm thương mại và triển lãm quốc tế VIBC đã ra mắt tại số 148, đường Giảng Võ, Hà Nội.
Đó là mô hình mới kết hợp giữa hình thức trung tâm thương mại và trưng bày triển lãm.
Với diện tích 10.000 m2 nằm trong khuôn viên Trung tâm triển lãm Giảng Võ, VIBC quy tụ nhiều thương hiệu và sản phẩm uy tín tại tầng 1- khu trung tâm thương mại như: Viettel, FPT, NINO, Cucre.vn, PICO…; và tầng 2- khu triển lãm với sự góp mặt của các gian hàng trưng bày quốc tế từ Đại sứ quán Canada, Ai Cập, Nam Phi, Peru, Argentina, Brasil…; và các gian hàng đại diện cho các hiệp hội lớn của Việt Nam như Hiệp hội cơ khí, Hiệp hội làng nghề Việt Nam, Hiệp hội chiếu sáng…
Khu trung tâm thương mại PICO tại VIBC |
Thông qua mô hình kết hợp trung tâm thương mại và trưng bày, VIBC là nơi các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận thị trường trong nước và quốc tế, người tiêu dùng Thủ đô có cơ hội mua sắm hàng hóa trực tiếp từ các thương hiệu lớn. VIBC cũng là khu vực giao lưu kinh tế, quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới, thế giới đến Việt Nam.
Mặt khác, trong chương trình ra mắt Trung tâm thương mại và triển lãm quốc tế VIBC, Ban Tổ chức cũng đã quyên góp 1 tỷ đồng cho Quỹ “Giúp trẻ em nghèo đến trường” của Hội chữ thập đỏ Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.