Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Ba Đình trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 9 đảng viên

Nguyệt Ánh| 13/01/2020 11:49

(HNMO) - Sáng 13-1-2020, Quận ủy Ba Đình tổ chức Lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 3-2 cho 9 đảng viên. Tới dự có Thiếu tướng Nguyễn Quốc Duyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

 Tặng hoa chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Nguyễn Quốc Duyệt trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ quận Ba Đình.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô chúc các đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình trong xây dựng Đảng bộ, chính quyền địa phương vững mạnh.

Đợt này, Đảng bộ quận Ba Đình có tổng số 476 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 19 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 92 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Ba Đình trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 9 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.