Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pogba và PSG đang xích lại gần nhau

Thương Nguyệt| 12/04/2022 15:57

(HNMO) - Viễn cảnh Pogba chuyển đến Paris hè này đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, sau khi tiền vệ người Pháp có cuộc gặp với Giám đốc Thể thao PSG Leonardo.

Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào tháng 6 năm nay. Ảnh: Getty Images

Khi trở lại khoác áo M.U hồi năm 2016 thông qua bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng Anh, Pogba đặt mục tiêu cùng "Quỷ đỏ" chinh phục nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, kể từ sau ngôi vô địch Europa League mùa giải 2016-2017, ngôi sao người Pháp chưa từng một lần chạm tay vào bất kỳ danh hiệu nào dù là nhỏ nhất.

Việc M.U trắng tay 5 mùa giải liên tiếp đã thôi thúc Pogba tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp ngay khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 sắp tới. Trong thời gian dài tại sân Old Trafford, tiền vệ 29 tuổi này cũng thường xuyên thi đấu phập phù, trái ngược hoàn toàn với phong độ đỉnh cao như thời điểm còn khoác áo Juventus.

Sự yếu kém của "Quỷ đỏ" suốt nhiều năm được nhìn nhận là một trong những nguyên nhân khiến Pogba đánh mất hình ảnh của một trong những tiền vệ hàng đầu làng bóng đá thế giới.

Trước những lời đồn đoán về tương lai, thông tin Pogba sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải càng trở nên rõ ràng, đặc biệt sau cuộc gặp gỡ giữa tiền vệ này với một nhân vật trong ban lãnh đạo của PSG.

Theo những nguồn thạo tin, Pogba mới đây đã trao đổi trực tiếp với Giám đốc Thể thao PSG Leonardo về kế hoạch chuyển đến Paris vào cuối mùa giải năm nay, trùng với thời điểm thị trường chuyển nhượng hè năm 2022 mở cửa.

Theo Daily Mail, Pogba đang là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của PSG hè này. "Gã nhà giàu" nước Pháp muốn đưa ngôi sao từng cùng tuyển quốc gia vô địch World Cup 2018 về sân Parc des Princes nhằm phục vụ kế hoạch củng cố hàng tiền vệ.

Pogba còn thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng khác như Real Madrid, Juventus, Aston Villa và Newcastle. Tuy nhiên, PSG vẫn nổi lên là điểm đến tiềm năng nhất. Nhờ tiềm lực tài chính, đội bóng kinh đô ánh sáng Paris đủ khả năng đưa ra những đãi ngộ cao nhất cho Pogba. Với đội hình gồm những ngôi sao đắt giá như Messi, Neymar và Mbappe, đội chủ sân Parc des Princes cũng hoàn toàn có thể giúp tiền vệ này thỏa mãn tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Pogba và PSG đang xích lại gần nhau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.