Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pogba nguy cơ lỡ World Cup 2022

Thương Nguyệt| 28/07/2022 12:32

(HNMO) - Chấn thương mới nhất khiến cựu tiền vệ của M.U đối diện nguy cơ không thể cùng tuyển quốc gia Pháp dự vòng chung kết bóng đá thế giới ở Qatar cuối năm nay.

Pogba có thể vắng mặt tại World Cup 2022 do chấn thương bất ngờ. Ảnh: Getty Images

Juventus vừa chào đón sự trở lại của Pogba nhưng ngay lập tức nhận tin không vui. Tiền vệ này bất ngờ gặp chấn thương đầu gối khi đang cùng các đồng đội tham gia buổi tập ở thành phố Los Angeles (Mỹ) hồi tuần trước.

Kết quả chẩn đoán sau đó cho thấy, Pogba bị tổn thương sụn chêm đầu gối phải. Cựu ngôi sao của M.U ban đầu dự kiến tiến thành phẫu thuật tại Mỹ nhưng sau đó đã lên chuyến bay trở lại Italia hôm 27-7 vừa qua.

Pogba từ chối phẫu thuật ngay do một trong hai phương pháp điều trị có thể khiến tiền vệ này không thể cùng tuyển bóng đá quốc gia Pháp thi đấu tại World Cup 2022 do Qatar đăng cai vào tháng 11 năm nay.

Theo truyền thông Italia, nếu chấp thuận loại bỏ một phần sụn chêm theo phương pháp đầu tiên, Pogba sẽ chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 40 đến 60 ngày. Tuy nhiên, biện pháp này được đánh giá là chỉ phù hợp với những cầu thủ trẻ tuổi do có thể sẽ gây ảnh hưởng đến tính linh hoạt của đầu gối.

Với phương pháp còn lại, các bác sĩ sẽ phẫu thuật để khâu phần sụn chêm bị rách. Song, cách này sẽ khiến Pogba cần thời gian bình phục lâu hơn, có thể kéo dài từ 4 đến 5 tháng, đồng nghĩa với việc không thể dự World Cup 2022.

Để tìm ra phương án tối ưu, Pogba sẽ tham khảo ý kiến chuyên môn của bác sĩ Pháp và chuyên gia chỉnh hình, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Pogba nguy cơ lỡ World Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.