Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pháp thiếu Pogba tại World Cup 2022

Thương Nguyệt| 02/11/2022 11:14

(HNMO) - Pogba chắc chắn không thể cùng tuyển quốc gia Pháp tham dự "bữa tiệc" bóng đá lớn nhất thế giới tại Qatar cuối năm nay do không kịp bình phục chấn thương.

Pogba không cùng tuyển Pháp thi đấu tại World Cup 2022 do chấn thương. Ảnh Reuters.

Ngày 1-11 (giờ địa phương), người đại diện của Pogba xác nhận, tiền vệ người Pháp sẽ không thể thi đấu tại World Cup 2022 do vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau chấn thương.

Hồi tháng 9 vừa qua, Pogba đã phải trải qua một ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối. Cựu ngôi sao của M.U dính chấn thương này trong quá trình tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải cùng Juventus.

Theo Reuters, Pogba ban đầu quyết định không phẫu thuật do lo ngại thời gian điều trị kéo dài sẽ khiến anh lỡ cơ hội góp mặt tại World Cup 2022. Tuy nhiên, tình hình trở nên xấu đi khi tiền vệ này cố gắng luyện tập trở lại. Khi không còn lựa chọn, Pogba buộc phải lên bàn mổ.

Những kết quả kiểm tra y tế gần nhất khẳng định, Pogba sẽ cần thêm thời gian để có thể trở lại trạng thái tốt nhất. Tiền vệ 29 tuổi sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của cả Juventus và tuyển quốc gia Pháp cho đến khi giải đấu tại Qatar kết thúc.

Sự vắng mặt của Pogba được đánh giá là tổn thất lớn đối với kế hoạch bảo vệ ngôi vương của Pháp. Tại World Cup 2018, tiền vệ này là một trong những cầu thủ mang tầm ảnh hưởng lớn và có những đóng góp quan trọng trong hành trình bước lên ngôi vô địch của "Les Bleus". Ở trận chung kết, Pogba đóng góp một bàn thắng, giúp Pháp đánh bại Croatia với tỷ số cách biệt 4-2.

Tại World Cup 2022, tuyển quốc gia Pháp sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ở trận ra quân của bảng D vào ngày 22-11. Trong số những đối thủ cùng bảng, Đan Mạch được đánh giá là chướng ngại lớn nhất đối với "Les Bleus", trong khi Australia và Tunisia sẽ khó có thể gây bất ngờ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Pháp thiếu Pogba tại World Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.