Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện xe ô tô Mercedes nghi đeo biển số giả

Chu Dũng| 30/04/2021 08:31

(HNMO) - Ngày 30-4, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đã bàn giao xe ô tô Mercedes màu đen mang biển kiểm soát 51G-777.86 cùng người điều khiển cho Công an phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng) để điều tra làm rõ có hay không việc sử dụng biển kiểm soát không do cơ quan công an cung cấp.

Sáng 29-4, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ tại nút giao thông Giải Phóng - Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã phát hiện một người đàn ông điều khiển xe ô tô Mercedes màu đen mang biển kiểm soát 51G-777.86 với lỗi vi phạm ban đầu không thắt dây an toàn khi xe đang chạy.

Tại chốt kiểm tra, người đàn ông điều khiển xe ô tô Mercedes xuất trình chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Xuân Thiện (sinh năm 1979; ở xã Quất Động, huyện Thường Tín, Hà Nội) nhưng lại không xuất trình được đăng ký xe ô tô Mercedes trên.

Tra cứu nhanh qua hệ thống đăng ký quản lý, kết quả số khung, số máy của xe ô tô Mercedes không trùng khớp với biển kiểm soát 51G-777.86.

Nghi là chiếc xe sử dụng biển kiểm soát không do cơ quan chức năng cấp, tổ công tác đã đưa anh Nguyễn Xuân Thiện cùng chiếc xe Mercedes bàn giao cho Công an phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng) để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xe ô tô Mercedes nghi đeo biển số giả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.