(HNMO)- Từ ngày 1/8 đến 7/8, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan triển khai “Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015”.
Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng - Sáng tạo - Tiên phong”, đồng thời, quảng bá, khích lệ người tiêu dùng, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động cách đây 6 năm (31/7/2009 - 31/7/2015).
Logo một số thương hiệu mạnh của Việt Nam. |
Các hoạt động trong Tuần lễ “Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015” bao gồm: Ngày 1/8 tại Hà Nội có chương trình giao lưu “Hành trình Tự hào Thương hiệu Việt Nam” tại Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô, truyền hình trực tiếp trên VTV1; Tại TP HCM có dâng hoa tại tượng đài Hồ Chủ Tịch tại đường đi bộ Nguyễn Huệ và diễu hành tại Khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Ngày 2/8, tại Hà Nội có diễu hành quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, truyền hình trực tiếp trên truyền hình Hà Nội; Lễ báo công tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Ngày 3/8, tại Hà Nội có sự kiện khai mạc triển lãm ảnh sản phẩm của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia tại Trung tâm Triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng (kéo dài từ ngày 3- 7/8). Ngày 4/8, tại Hà Nội có Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế 11 Lê Hồng Phong.
Ngoài ra, có các hoạt động quảng bá cổ động diễn ra liên tục từ ngày 31/7 - 08/8 trên các tuyến phố ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; Xuất bản ấn phẩm “Thương hiệu Quốc gia”; Bình chọn các ca khúc hay về thương hiệu Việt Nam (lựa chọn từ các ca khúc của các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia).
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.