Sản phẩm dịch vụ

Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Hoàng Lan 12/12/2024 - 14:34

Ngày 10-12 tại Hà Nội, Nhất Hương Group đã tổ chức sự kiện công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới thông qua đó gửi tới khách hàng, đối tác và người tiêu dùng thông điệp về một sự đổi mới mạnh mẽ của doanh nghiệp cũng như giới thiệu một cách chính thức, đầy đủ về hệ sinh thái toàn diện của mình trong ngành bánh Việt Nam.

Với “Lễ công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới”, Nhất Hương Group chính thức đánh dấu sự thay đổi quan trọng về chiến lược thương hiệu và marketing. Qua đó đẩy mạnh các hoạt động xây dựng, quảng bá và nâng tầm hình ảnh, để thương hiệu Nhất Hương Group có vị thế tương xứng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, quy mô thị phần của công ty, cũng như thể hiện được sự đầy đủ, toàn diện của hệ sinh thái mà mình đã dày công tạo dựng.

khoanh-khac-nhat-huong-group-chinh-thuc-cong-bo-dinh-vi-va-he-thong-nhan-dien-thuong-hieu-moi_2.jpg
Khoảnh khắc Nhất Hương Group chính thức công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Nhất Hương được thành lập năm 1998, khởi đầu là một công ty chuyên nhập khẩu, phân phối nguyên liệu cho ngành bánh, đặc biệt là kem làm bánh nhập khẩu từ Mỹ. Bà Vũ Thị Hoài Sơn - Nhà sáng lập và Tổng Giám đốc của Nhất Hương cho biết, ngay khi từ miền Bắc vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp, bà đã may mắn được tiếp cận với cơ hội mua bán những mặt hàng nguyên liệu nhập khẩu cho ngành F&B còn vô cùng sơ khai của Việt Nam.

chan-dung-ba-vu-thi-hoai-son-ceo-nhat-huong-group.jpg
Chân dung bà Vũ Thị Hoài Sơn - CEO Nhất Hương Group.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bà Vũ Thị Hoài Sơn và cộng sự đã lần đầu tiên đưa mặt hàng kem trang trí bánh của một thương hiệu nước ngoài vào Việt Nam ngay sau khi lệnh cấm vận của Mỹ được dỡ bỏ từ đầu năm 1994.

Sau gần một thập kỷ phân phối các sản phẩm nhập ngoại, bằng sự am hiểu sản phẩm, công nghệ, thị trường và mong muốn khẳng định tài năng của người Việt trong ngành bánh, năm 2007, Nhất Hương đã đầu tư máy móc nhà xưởng, công nghệ để tự sản xuất kem làm bánh (hay kem topping). Với nhà máy sản xuất kem topping có công nghệ tiên tiến bậc nhất thời điểm đó, Nhất Hương đã trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam (xét ở bình diện khu vực là đầu tiên của Đông Nam Á) có tên trên bản đồ ngành sản xuất kem làm bánh của thế giới. Nhà máy của Nhất Hương gồm 4 phân khu: Khu sản xuất kem làm bánh và kem pha chế, khu sản xuất bột bánh trộn sẵn và đế bánh đông lạnh.

Với công nghệ được chuyển giao từ F.B.Ice Holland, đạt tiêu chuẩn của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018, HACCP, HALAL, các sản phẩm chất lượng cao từ Nhà máy Nhất Hương đã ghi dấu lịch sử ngành bánh Việt Nam, giúp phá vỡ thế độc quyền của thương hiệu ngoại, góp phần mang đến sự lựa chọn đa dạng với giá cả phù hợp hơn cho các nhà sản xuất và bán lẻ trong ngành bánh, cho hàng nghìn người làm bánh trên toàn quốc.

Bà Vũ Thị Hoài Sơn - CEO Nhất Hương Group cho biết, trải qua 26 năm hình thành và phát triển, bên cạnh kem trang trí bánh và kem pha chế, Nhất Hương Group đã hình thành một hệ sinh thái với 3 mảng kinh doanh vững chắc gồm: Sản xuất nguyên phụ liệu cho ngành bánh và pha chế; trung tâm đào tạo và dạy nghề làm bánh; hệ thống siêu thị bán các nguyên phụ liệu và dụng cụ làm bánh, pha chế.

Nhất Hương Group hiện sở hữu 3 công ty, 7 chi nhánh, 2 nhà máy, 2 hệ thống siêu thị, 1 trung tâm đào tạo (với 2 cơ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội), sản xuất hơn 500 mã sản phẩm, xuất khẩu đi gần 20 quốc gia, tạo dựng được mạng lưới hơn 200 nhà phân phối, đại lý và các cơ sở bán lẻ với 15.000 khách tiêu dùng là các tiệm bánh và quán trà, cafe.

nhat-huong-group-so-huu-he-sinh-thai-nganh-banh-day-du-va-toan-dien.jpg
Nhất Hương Group sở hữu hệ sinh thái ngành bánh đầy đủ và toàn diện.

Trong khuôn khổ sự kiện công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Nhất Hương Group vừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 4-12-2024 đã diễn ra cuộc tọa đàm về ngành công nghiệp bánh Việt Nam.

Với kinh nghiệm gần 3 thập kỷ kinh doanh trong ngành bánh, sở hữu 2 nhà máy sản xuất hiện đại, Nhất Hương Group cũng đã ra mắt thương hiệu sô cô la Queenam thông qua sự kiện công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của mình.

Queenam đã giới thiệu dòng sản phẩm sô cô la bọc hạt - sự hòa quyện hoàn hảo giữa lớp sô cô la mịn màng, thơm ngọt và vị giòn tan tự nhiên của các loại hạt cao cấp với 12 hương vị khác nhau.

"Với ước mơ được lưu dấu và tham gia vào chuỗi di sản vượt thời gian của ngành công nghiệp sô cô la, Queenam ra đời với sứ mệnh đem đến cho những tín đồ yêu sô cô la những hương vị mới đặc biệt ấn tượng. Không chỉ là một thương hiệu sô cô la, Queenam còn là một trải nghiệm đích thực của tình yêu và sự tận hưởng”, bà Lê Đoan Khanh - Brand Manager (Giám đốc thương hiệu) của Queenam chia sẻ về dòng sản phẩm sô cô la bọc hạt của công ty.

Đối với thợ làm bánh, pha chế và chủ tiệm bánh kem, Nhất Hương là địa chỉ tự hào thương hiệu Việt uy tín hàng đầu về chất lượng kem trang trí bánh (vị ngọt vừa đủ ít béo, chịu nhiệt tốt, giữ form lâu), sự đa dạng lựa chọn về hệ sinh thái bánh toàn diện (sản phẩm, nguyên liệu, dụng cụ, trường dạy nghề) mang lại đa lợi ích về lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, sự tiện lợi cùng dịch vụ tận tâm, chu đáo.

Tầm nhìn của Nhất Hương là trở thành thương hiệu dẫn đầu về phát triển hệ sinh thái xung quanh ngành bánh, mang lại nhiều giá trị đa dạng cho khách hàng: Sản phẩm chất lượng, phong phú lựa chọn và kiến thức làm nghề chuyên nghiệp.

Sứ mệnh của Nhất Hương là đóng góp vào việc mang lại sản phẩm chất lượng cao cho ngành công nghiệp bánh kem Việt Nam.

Nhất Hương Group hiện bao gồm Công ty Nhất Hương: Sở hữu Trung tâm Dạy nghề bánh, hệ thống siêu thị nguyên liệu, dụng cụ làm bánh và pha chế; Công ty Tân Nhất Hương: Nhà sản xuất, phân phối, xuất khẩu, kinh doanh nguyên liệu làm bánh, sở hữu nhà máy 12.000m2 tại Hóc Môn; Công ty Fancy Foods: Nhà sản xuất, phân phối, xuất khẩu, kinh doanh nguyên liệu sô cô la.

Hiện, Nhất Hương Group sản xuất hơn 500 mã sản phẩm; xuất khẩu tới gần 20 quốc gia với hơn 200 nhà phân phối + đại lý và cơ sở bán lẻ và 15.000 khách tiêu dùng là tiệm bánh và quán cafe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.