Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những ngày cuối của Pogba tại M.U

Thương Nguyệt| 22/04/2022 20:19

(HNMO) - Trận gặp Liverpool là lần cuối cùng Pogba ra sân trong màu áo M.U. Chấn thương mới nhất khiến tiền vệ người Pháp vắng mặt ở giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay.

Trận gặp Liverpool là lần cuối cùng Pogba thi đấu cho M.U. Ảnh: Getty Images

Ngày 20-4, Pogba có tên trong đội hình thi đấu chính thức ở màn thư hùng giữa M.U và Liverpool. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp chỉ chơi vỏn vẹn 10 phút, trước khi buộc phải rời sân vì chấn thương.

Kết quả kiểm tra y tế sau đó cho thấy, Pogba cần ít nhất 4 tuần mới có thể bình phục. Theo lịch trình thi đấu, M.U sẽ chơi trận cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 vào ngày 22-5, ở chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace. Điều này đồng nghĩa Pogba sẽ chắc chắn không thể ra sân trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay.

Diễn biến mới nhất kể trên một lần nữa thổi bùng thông tin về sự nghiệp của Pogba tại M.U. Giới chuyên môn nhận định, trận gặp Liverpool vừa qua là lần cuối cùng tiền vệ 29 tuổi thi đấu trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Hợp đồng hiện tại giữa Pogba và M.U sẽ chính thức hết hạn vào ngày 30-6. Thông thường, các đội bóng sẽ sớm đàm phán để có thể giữ chân cầu thủ trước sự cạnh tranh từ các đối thủ. Tuy nhiên, điều này không đúng với trường hợp của Pogba và M.U. Đến thời điểm hiện tại, "Quỷ đỏ" vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái liên quan nào.

Những tin đồn càng trở nên có cơ sở hơn sau khi Pogba từng thẳng thừng tuyên bố, mùa giải năm nay với M.U đã đi đến hồi kết. Với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và chơi nhiều hơn 1 trận, "Quỷ đỏ" chỉ còn cơ hội rất nhỏ để có thể cạnh tranh tốp 4 với Arsenal và Tottenham.

Trong trường hợp hoàn thành mục tiêu giành tấm vé dự Champions League mùa giải năm sau, M.U vẫn không thể đáp ứng được nguyện vọng của Pogba. Cựu ngôi sao của Juventus muốn chinh phục các danh hiệu nhưng "Quỷ đỏ" đã trắng tay 5 mùa giải liên tiếp.

Khi không còn động lực cống hiến, Pogba sẽ tìm đến đội bóng khác có thể giúp bản thân đạt được tham vọng. Trong các lựa chọn, PSG nổi lên là điểm đến tiềm năng nhất. Theo Goal, "gã nhà giàu" nước Pháp đã đưa ra lời đề nghị không thể hấp dẫn hơn để có thể nhận được cái gật đầu từ Pogba.

Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, cùng mức lương lên đến 510.000 bảng mỗi tuần được đánh giá là đủ "sức nặng", khiến Pogba khó lòng từ chối. Ngoài mức đãi ngộ kỷ lục, PSG với dàn ngôi sao đắt giá hàng đầu thế giới đủ khả năng giúp tiền vệ này thỏa mãn giấc mơ chạm tay vào các danh hiệu, trong đó Champions League luôn là mục tiêu cao nhất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những ngày cuối của Pogba tại M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.