Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày thi đấu 14-5: Chờ “mưa vàng” từ môn vật, lặn

Ngân Hà| 14/05/2023 08:34

(HNMO) - Hôm nay, 14-5, Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục tham gia thi đấu ở chung kết các môn thể thao thế mạnh như vật, lặn, đấu kiếm, cờ tướng, quần vợt, võ gậy… Trong đó, các môn như aerobic, lặn, vật... được dự đoán mang về “cơn mưa vàng” cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Môn lặn được kỳ vọng tiếp tục mang về những tấm Huy chương vàng cho Việt Nam.

Đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay là môn taekwondo, theo đó, võ sĩ Trương Thị Kim Tuyền sẽ bước vào tranh tài hạng cân 49kg. Sở dĩ đáng chú ý, vì hạng cân của Kim Tuyền sẽ có nhà vô địch Olympic Panipak Wongpattanakit của Thái Lan góp mặt, khiến Kim Tuyền sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Trong ngày, aerobic tiếp tục tranh tài và khả năng Việt Nam sẽ giành Huy chương vàng ở nội dung đồng đội 5 người, bởi đây là thế mạnh của chúng ta. Còn ở môn lặn, các vận động viên tranh tài ở 8 nội dung chung kết. Đây là môn thế mạnh của thể thao Việt Nam nên được dự báo sẽ mang về ít nhất 5 tấm Huy chương vàng cho chúng ta.

Môn quần vợt sẽ diễn ra trận chung kết đơn nam. Ở đó, tay vợt Lý Hoàng Nam sẽ có cuộc tranh tài với Fitriadi (Indonesia) để giành chiếc Huy chương vàng.

Ngoài ra, các môn vật, võ gậy (arnis) cũng bắt đầu khởi tranh ngày đầu tiên. Đáng chú ý, môn vật sẽ bước vào tranh tài ở 6 nội dung vật cổ điển của nam. Nếu không có gì bất ngờ, các đô vật của chúng ta sẽ giành trọn cả 6 Huy chương vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi đấu 14-5: Chờ “mưa vàng” từ môn vật, lặn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.