Theo dõi Báo Hànộimới trên

Năm 2014: TP Hà Nội dành 40 tỷ đồng cho xúc tiến thương mại

Lan Hương| 03/03/2014 14:25

(HNMO) – Tin từ UBND TP Hà Nội cho biết, năm 2014, TP dành 40 tỷ đồng cho công tác xúc tiến thương mại nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) đăng ký tham gia tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.


Theo đó, sẽ có Chương trình xúc tiến thương mại hỗ trợ DN sản xuất, xuất khẩu thuộc ngành công nghiệp chế tạo, công nghiệp sáng tạo, có hàm lượng giá trị gia tăng cao; Chương trình xúc tiến xuất khẩu thông qua hội chợ triển lãm, kết nối giao thương trong và nước ngoài; Chương trình tháo gỡ khó khăn, nâng cao năng lực cho DN sản xuất xuất khẩu.

Một hội chợ thương mại. Ảnh minh họa.



Bên cạnh đó là Chương trình cung cấp thông tin và xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin xúc tiến thương mại; Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước; Liên kết hợp tác với các tỉnh, thành trong cả nước.

Trong năm 2014, TP cũng tiếp tục tổ chức Tháng khuyến mại; Chương trình kích thích sản xuất và tiêu dùng, bình ổn giá (rgiải ngân hơn 300 tỷ đồng cho các doanh nghiệp dự trữ 10 nhóm hàng hóa thiết yếu, với mục tiêu bình ổn giá, không để sốt giá); Chương trình xây dựng thương hiệu.

Ngoài ra, TP cũng dành 13 tỷ đồng thực hiện chương trình xúc tiến đầu tư; Dành 7 tỷ đồng thực hiện chương trình đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; Dành 16 tỷ đồng thực hiện chương trình khuyến công của TP.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Năm 2014: TP Hà Nội dành 40 tỷ đồng cho xúc tiến thương mại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.