Mỗi ngày một chuyện

Món quà vô giá

Người Xây Dựng 21/06/2024 - 07:07

Sáng 17-6, chị Oanh, phóng viên Ban Bạn đọc Báo Hànộimới đang trực tại cơ quan thì nhận được thông tin có bạn đọc và chuẩn bị sổ tiếp nhận đơn thư để đón tiếp.

- Chào cô, cô có gì cần phản ánh hay gửi đơn thư ạ? - chị Oanh hỏi người phụ nữ dáng vẻ dịu dàng đang chờ ở phòng khách của báo.

- Chào nhà báo, tôi tên là Hạnh An, từ Nha Trang ra. Tôi không gửi đơn thư gì mà đến chúc mừng các nhà báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6. Tôi có gói bánh nhỏ và vỏ ốc của quê hương Nha Trang tặng các anh chị.

- Cảm ơn cô nhiều ạ, vì đã quan tâm đến các cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo Hànộimới - chị Oanh xúc động nói.

- Tôi biết nghề làm báo rất vất vả, nhiều khi phải làm việc không kể ngày, đêm, ngày nghỉ, lễ, Tết. Với cá nhân tôi, tôi thấy đây là một công việc rất đặc biệt và đáng trân trọng - bà Hạnh An chia sẻ.

Câu chuyện giữa phóng viên và một bạn đọc lần đầu đến Báo Hànộimới ăm ắp cảm xúc. Để thể hiện tình cảm của mình, bà Hạnh An còn hát tặng phóng viên ca khúc “Bài ca Hà Nội”. Cuộc gặp gỡ không dài nhưng là một kỷ niệm thật đẹp. Niềm tin yêu, tình cảm của độc giả thực sự đã trở thành món quà tinh thần vô giá đối với những người làm báo của Báo Hànộimới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Món quà vô giá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.