Sản phẩm dịch vụ

Lựa chọn loa gia đình, lắng nghe chia sẻ từ CEO JK Audio - Âm thanh số

Minh Long 25/10/2023 - 16:27

Xu hướng mua sắm sử dụng loa chuyên nghiệp cho gia đình ngày một tăng lên trong thời gian những năm gần đây. Nhu cầu tất yếu của kinh tế tăng trưởng, cuộc sống đòi hỏi cao hơn về nhu cầu giải trí. Gia đình bạn đang băn khoăn lựa chọn loa chuyên nghiệp và địa điểm mua uy tín có thể tham khảo ngay với lời khuyên của CEO JK Audio - Âm thanh số.

Lựa chọn thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế

Đại diện JK Audio - Âm thanh số chia sẻ: “Khách hàng có thể tham khảo dòng loa Weeworld. Loa Weeworld được dân đam mê âm thanh gọi là dòng loa “vua” khi là dòng sản phẩm bán rất chạy hiện nay, với chất lượng âm nhạc dẫn đầu. Loa Weeworld thuộc thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ những năm 1990 ngay trong giai đoạn hoàng kim của thị trường âm thanh thế giới. Trụ sở hiện tại của hãng nằm ở Gettysburg Ave Fresno, Hoa Kỳ. Loa Weeworld đã được phân phối tại Việt Nam những năm 2010”.

Hơn nữa những cặp loa Weeworld khi phối ghép cùng hệ thống âm thanh bộ dàn tại gia đình rất dễ dàng, thông số đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng thành viên. Weeworld đáp ứng được nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc, xem phim...

581-202310251540051.jpg

Đồng bộ các chi tiết trong dàn âm thanh gia đình

Có 2 hình thức phối ghép dàn âm thanh gia đình là đồng bộ và tự phối ghép. Hình thức đồng bộ sẵn phù hợp với những người không am hiểu về lĩnh vực thiết bị âm thanh hoặc những người muốn tìm mua một dàn nguyên bộ máy đồng bộ đã được trang bị đầy đủ các bộ phận trong đó.

Khi mua dàn âm thanh cho gia đình, hãy ưu tiên lựa chọn các chi tiết đồng bộ của một thương hiệu nhằm phát huy tối đa tính năng và điểm mạnh của chúng. JK Audio - Âm thanh số cung cấp tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu loa Weeworld trong đó có thể kể đến như dòng loa cây Weeworld, loa thùng Weeworld, dòng loa full Weeworld chuyên nghiệp, dòng loa sub Weeworld, loa cột liền công suất, cục đẩy công suất Weeworld, đẩy liền vang Weeworld, vang số, vang cơ lai số Weeworld, micro Weeworld, nâng tiếng Weeworld... với giá thành hợp lý và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của bản thân.

581-202310251540052.jpg

Mua đúng sản phẩm chính hãng

Chọn địa chỉ uy tín để gửi trọn niềm tin sẽ giúp khách hàng an tâm và thoải mái trải nghiệm sản phẩm. JK Audio - Âm thanh số là một trong số ít được thương hiệu Weeworld - thương hiệu âm thanh lâu đời tại Mỹ tin tưởng và lựa chọn. JK Audio - Âm thanh số phân phối đa dạng phong cách, bao gồm: Hiện đại, sang trọng, trẻ trung, hoài cổ… của các sản phẩm thuộc thương hiệu Weeworld, khách hàng có thể tìm kiếm một sản phẩm phù hợp trong danh mục sản phẩm của Weeworld tại JK Audio - Âm thanh số.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành âm thanh số, JK Audio - Âm thanh số đã, đang, và sẽ luôn khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành hàng này tại Việt Nam. Với tiêu chí hoạt động "Cung cấp những sản phẩm, chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức cao nhất", JK Audio - Âm thanh số luôn nỗ lực trở thành nơi tin cậy, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, các dịch vụ chất lượng, tiết kiệm chi phí và sự an tâm tuyệt đối.

Chính sách hậu mãi vì khách hàng

Những sản phẩm của JK Audio - Âm thanh số không bị giới hạn bởi khoảng cách về địa lý. Đội ngũ nhân sự JK Audio - Âm thanh số chuyên nghiệp phối hợp cùng với các chi nhánh, các nhà phân phối, các đại lý chính thức nỗ lực hoàn thiện để đưa đến cho khách hàng cung cách, thái độ phục vụ tư vấn tận tình, mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng, làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. JK Audio - Âm thanh số cung cấp sản phẩm bảo đảm chất lượng tiêu chuẩn của hãng, dịch vụ chu đáo trước và sau bán hàng, tư vấn miễn phí lắp đặt tại nhà là lý do khiến đông đảo khách hàng tìm tới JK Audio - Âm thanh số.

581-202310251540053.jpg

Đội ngũ JK Audio - Âm thanh số luôn giữ vững sứ mệnh: “Đem lại những giây phút giải trí thăng hoa cho người tiêu dùng, tạo nên giá trị thành công trong cuộc sống. Tất cả khách hàng đến với JK Audio - Âm thanh số sẽ được tư vấn kỹ lưỡng theo nhu cầu và mong muốn, từ đó tìm kiếm được sản phẩm như mong muốn. Sau đó, đội ngũ JK Audio - Âm thanh số sẽ hỗ trợ khách hàng lắp đặt và vận chuyển trên khắp địa điểm trên cả nước, song song là chính sách bảo hành uy tín.

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0963889192

Địa chỉ: 133 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội.

Website: https://jkaudio.org

Youtube: https://www.youtube.com/Jkaudioamthanhso

Fanpage: https://www.facebook.com/JKAudioamthanhso

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lựa chọn loa gia đình, lắng nghe chia sẻ từ CEO JK Audio - Âm thanh số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.