Sáng 22-5, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm), triển lãm quốc tế chuyên ngành văn phòng phẩm lần đầu tiên được khai mạc.
Với tên gọi Triển lãm quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm (VietOffice 2024), sự kiện được thực hiện bởi Công ty VINEXAD phối hợp cùng Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA) tổ chức.
Với 150 gian hàng, VietOffice 2024 có sự tham gia của 100 doanh nghiệp đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam.
VietOffice 2024 có các gian hàng được bố trí chuyên môn hóa nhằm tôn vinh đặc trưng, tính ưu việt của từng mặt hàng, bao gồm: Văn phòng phẩm; thiết bị và máy văn phòng, các giải pháp văn phòng thông minh, nội thất văn phòng, phụ kiện và vật dụng trang trí văn phòng.
Mỗi nhóm hàng đều mang đến những sản phẩm chất lượng, đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường, gắn liền với các doanh nghiệp tiêu biểu như: Linc India, Sworld, Hyperwork, Phú Sơn; Bonsen Việt Nam; Song Hy; Ergolife; Thanh Chương; HP Vietnam; VPS Group; Silicom; Fujifilm Vietnam, Zoho...
Báo cáo của Vietdata cho thấy, quy mô thị trường văn phòng phẩm Việt Nam ước tính đạt 195,35 triệu USD năm 2022. Dự báo trong giai đoạn từ 2023 đến 2029, quy mô thị trường cung ứng và văn phòng phẩm Việt Nam dự kiến sẽ có tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) là 8,37%, đạt giá trị 316,41 triệu USD vào năm 2029.
Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, hội thảo có chủ đề “Rủi ro mất dữ liệu doanh nghiệp và cách phòng ngừa” và lễ tôn vinh Giải thưởng “Sao sáng, thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng”...
Triển lãm kéo dài đến hết ngày 24-5.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.