Doanh nghiệp

Các thương hiệu cà phê đình đám hội tụ tại Triển lãm quốc tế Café show 2024

Minh Tuấn 09/05/2024 - 14:42

Ngày 9-5, Triển lãm quốc tế Café show 2024 chính thức khai mạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra từ nay đến ngày 11-5.

Đây là sự kiện thường niên của chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống nằm trong chuỗi Triển lãm Café show tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp và Việt Nam.

Sự kiện thu hút hơn 400 đơn vị trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau tham dự.

Là quốc gia sản xuất cà phê Robusta lớn nhất thế giới và đứng thứ hai về xuất khẩu cà phê (sau Brazil), nhiều doanh nghiệp cà phê hàng đầu Việt Nam như: Trung Nguyên, Simexco, Vĩnh Hiệp, Phúc Sinh, Liên Việt… tham dự triển lãm với mong muốn giới thiệu thương hiệu cùng các sản phẩm chất lượng cao đến bạn bè trong nước và quốc tế.

q2.jpg
Sản phẩm của các thương hiệu cà phê lớn được giới thiệu đến khách tham quan. Ảnh: M.Tuấn

Ngoài ra, các sản phẩm nguyên phụ liệu pha chế và làm bánh như: Vinamilk, Maulin (Great Eastern), Dalatmilk, Tân Nhất Hương, Long Beach, Osterberg… cũng tham gia trưng bày nhằm góp phần làm thay đổi ngành pha chế, đưa nền công nghiệp đồ uống Việt Nam mở rộng thị trường xuất khẩu.

Tại đây, người tiêu dùng, các nhà mua hàng được thử nghiệm các dòng máy xay, máy pha cà phê hiện đại nhất cùng nhiều dòng cà phê từ khắp nơi trên thế giới, như: Brazil, Indonesia, Peru, Columbia… và đặc biệt là các loại cà phê Robusta và Arabica chất lượng cao của Việt Nam.

Cùng thời điểm trên cũng diễn ra Triển lãm quốc tế Trà Việt Nam 2024. Lần đầu tiên tổ chức, Triển lãm Trà thu hút hơn 100 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng khác của Malaysia, Sri Lanka...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các thương hiệu cà phê đình đám hội tụ tại Triển lãm quốc tế Café show 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.