Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm chủ chuyến đi Hòa Bình với ứng dụng đặt phòng khách sạn Traveloka

Quỳnh Lan| 17/11/2021 11:05

Ứng dụng Traveloka đã mở rộng phạm vi đến các quốc gia Đông Nam Á nhằm mang đến trải nghiệm du lịch thuận tiện, dễ dàng hơn cho mọi người. Theo đó, du khách có nhu cầu tham quan du lịch tại Hòa Bình có thể sử dụng Traveloka để đặt phòng khách sạn và tận hưởng các tiện ích tuyệt vời trên ứng dụng này.

Theo công cụ đo lường trực tuyến hàng đầu thế giới - Comscore, Traveloka đã vươn lên đứng đầu Indonesia về dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến nhờ hệ thống cơ sở dữ liệu đồ sộ. Năm 2014, Traveloka đã cho ra mắt ứng dụng trên điện thoại và bắt đầu tích hợp dịch vụ đặt phòng khách sạn trên toàn cầu.

Traveloka chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016, là một trong những ứng dụng đặt phòng khách sạn và vé máy bay phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, trở thành “trợ thủ đắc lực” cho các tín đồ du lịch trong nước.

Ứng dụng Traveloka thu hút sự quan tâm của giới trẻ nhờ giao diện thân thiện, thiết kế khoa học, tinh tế. Toàn bộ quá trình tìm kiếm và đặt chỗ chỉ gói gọn trong vài bước đơn giản, thuận tiện sử dụng ngay cả với những người không rành công nghệ. Mặt bằng chung giá cả đều khá rẻ nếu so sánh với nhiều app khác.

Ứng dụng đặt phòng khách sạn Traveloka.

Traveloka không có chi phí ẩn, mức giá cần thanh toán đúng như giá ban đầu hiện trên app. Đặc biệt, ứng dụng này cũng có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi quanh năm để khuyến khích nhu cầu du lịch, khám phá của mọi người. Mức độ phủ sóng của Traveloka cũng rất cao nên sẽ vô cùng tiện lợi khi đi ra nước ngoài.

Hiện nay, nhu cầu du lịch đến tỉnh Hòa Bình của nhiều du khách ngày càng tăng bởi đây vẫn là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể tận mắt ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp nhất của miền núi non như thung lũng Mai Châu, Cửu Thác Tú Sơn hùng vĩ, điểm săn mây Lũng Vân và cả những hang động hoang sơ độc đáo… Du lịch Hòa Bình cũng là cơ hội để bạn thưởng thức ẩm thực phố núi và thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi.

Khi ghé thăm Hòa Bình hay bất kỳ một địa điểm nào, du khách cũng cần chuẩn bị đầy đủ mọi thủ tục để chuyến đi được trọn vẹn và thuận lợi nhất. Thấu hiểu được điều này, Traveloka đã ra đời và mang đến cho du khách dịch vụ đặt phòng khách sạn Hòa Bình nhanh chóng với mức giá ưu đãi nhất. Theo đó, du khách có thể tham khảo một số khách sạn tại Hòa Bình thuộc top được yêu thích nhất trên Traveloka:

Mai Châu Hideaway

Mai Châu Hideaway là resort 4 sao tọa lạc giữa lòng hồ thủy điện Hòa Bình với không gian nhà sàn độc đáo hòa mình vào thiên nhiên. Xung quanh resort được bao bọc bởi núi rừng Tây Bắc hòa hợp với văn hóa đa dạng của các dân tộc Thái, Mường, Dao và H'Mông.

Đặt phòng khách sạn tại Mai Châu Hideaway trên Traveloka.

Mai Châu Hideaway cũng là một trong 7 resort đẹp nhất ở Hòa Bình và là khu nghỉ dưỡng sinh thái duy nhất nằm trong lòng hồ Hòa Bình. Điểm ấn tượng nhất của khu nghỉ dưỡng này chính là thiết kế dựa trên phong cách rustic ở thập niên 60 của thế kỷ XX mang đến cho du khách cảm giác tự do, yên tĩnh và thư giãn.

Resort sở hữu không gian nội thất hiện đại, gam màu đơn giản, yên bình. Resort có 5 khu nhà sàn nghỉ dưỡng, mỗi khu nhà sẽ được thiết kế với những đặc trưng văn hóa của từng cộng đồng dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam như Mường, Thái, Dao và H'mông.

Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Ecolodge sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ du lịch muốn được đắm chìm trong không gian mộc mạc, yên bình của rừng núi. Mai Châu Ecolodge mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, thư giãn với nhiều hoạt động và dịch vụ phong phú.

Đến với Mai Châu Ecolodge, du khách sẽ vô cùng hài lòng về thủ tục check in, dịch vụ chuyên nghiệp; nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Các bungalow được xây dựng và thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống của dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc, hệ thống nhà tắm lộ thiên nhưng vẫn rất kín đáo.

Traveloka - ứng dụng đặt khách sạn tại Hòa Bình nhanh chóng cho du khách.

Mai Châu Ecolodge hiện có 6 loại phòng cho du khách lựa chọn, mỗi căn phòng đều có các họa tiết thổ cẩm làm điểm nhấn, nội thất được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên gỗ, tre, tranh… mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Grand Hotel Hoa Binh

Grand Hotel Hoa Binh tọa lạc ngay sát bờ sông Đà hùng vĩ - nơi có những triền đồi thoai thoải, những ruộng lúa xanh tươi và nơi hội tụ nền văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số. Khách sạn Grand sở hữu hệ thống trên 80 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao với thiết kế rộng rãi.

Tất cả các phòng đều hướng ra sông Đà hoặc hướng nhìn ra toàn bộ cảnh thành phố Hòa Bình giúp khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn phong cảnh. Các phòng đều được trang bị hệ thống nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, điện thoại trực tiếp… Phòng khách được phân thành 5 loại là President, Deluxe, Suite, Superior và Standard để khách hàng có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với nhu cầu.

Ngoài những tiện ích về phòng ốc, khách hàng cũng có thể sử dụng bữa tối ngay tại nhà hàng Diamond với những món ăn mang đậm ẩm thực Việt. Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của Grand sẽ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình để du khách có thể tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất.

Dịch vụ đặt phòng khách sạn Hòa Bình trên Traveloka đã mang đến sự tiện lợi để các tín đồ mê du lịch có thể thoải mái khám phá và ngắm nhìn khung cảnh núi rừng mà không phải mất thời gian tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi, thư giãn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Website:https://www.traveloka.com/vi-vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm chủ chuyến đi Hòa Bình với ứng dụng đặt phòng khách sạn Traveloka

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.