Sản phẩm dịch vụ

Cùng Traveloka tổng hợp Toplist tọa độ “hot nhất” tại Hà Nội về đêm

Tuấn Hưng 24/11/2023 - 18:35

Nếu trong Nam có Sài Gòn thì ngoài Bắc có Hà Nội - một trong những thành phố “sống về đêm” với vô số hoạt động thú vị. Khi mặt trời lặn, con phố lên đèn cũng là lúc các bạn trẻ “lên đồ” dạo chơi ở nhiều “tọa độ” khác nhau. Vậy đâu sẽ là những điểm hẹn “hot nhất” về đêm của các bạn trẻ Gen Z Hà Nội?

Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về những địa điểm này cũng như một số khách sạn Hà Nội được đánh giá 5* ở thành phố này nhé!

Toplist tọa độ “hot nhất” tại Hà Nội về đêm

Nhà thờ Lớn

Nhà thờ Lớn là tên gọi tắt của Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse - nhà thờ chính tòa Hà Nội. Nhà thờ mang một vẻ đẹp cổ kính.

581-202311241749331.jpg
Cảnh Nhà thờ Lớn buổi tối. Ảnh: Vietnamnet

Càng về đêm, sẽ có càng nhiều các bạn trẻ ngồi quây quần, trà chanh “chém gió”, nhâm nhi đĩa hướng dương cùng ly đá me quanh khu phố gần Nhà thờ Lớn.

Royal City

Royal City - Thành phố Hoàng Gia - Trung tâm thương mại lớn hàng đầu của Hà Nội. Nơi đây đã thu hút không ít sự chú ý của các du khách bởi nó có một hệ thống ẩm thực rộng lớn, mang đậm hương vị của Hà Nội xưa.

Ngoài ra, đây còn là một khu vui chơi rộng lớn, là điểm đến vào mỗi cuối tuần của các gia đình có con nhỏ.

Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm là một không gian thích hợp cho các bạn trẻ hướng ngoại. Về đêm, nơi đây diễn ra không ít hoạt động tập thể. Điều lạ kỳ là mọi người ở đây gần như chẳng hề quen biết nhau nhưng họ vẫn vui chơi một cách rất nhiệt tình.

Chợ đêm phố cổ Hà Nội

Chợ đêm phố cổ được xem là “thiên đường mua sắm” của mọi nhà. Bước vào chợ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đông đúc và nhộn nhịp của các gian hàng với nhiều mặt hàng khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm cũng như lựa chọn nhiều tại chợ phiên độc đáo.

Phố bia Tạ Hiện

Nếu Sài Gòn có Bùi Viện thì Hà Nội có Tạ Hiện. Đây là một trong những con phố luôn nhộn nhịp và tấp nập giữa Hà thành sầm uất.

581-202311241749332.jpg
Phố bia Tạ Hiện. Ảnh: Topgo

Con phố này dường như được “lột xác” mỗi khi đêm xuống. Đây cũng chính là lúc các hàng quán lên đèn, bàn ghế được bày ra dọc các vỉa hè. Sự náo nhiệt này đã tạo ra một chất riêng không thể nào thay thế được ở Hà Nội.

Các món ăn không thể bỏ qua tại Hà Nội

Ngoài những hoạt động về đêm, Hà Nội còn nổi tiếng với rất nhiều hàng quán có hương vị đặc trưng, thu hút sự chú ý của không ít khách du lịch.

  • Bún chả Hà Nội: Món ăn là sự kết hợp độc đáo giữa bún với nước dùng là tô nước mắm ngâm với đu đủ muối chua ngọt, ăn kèm với rau sống.
  • Bún thang: Món ăn truyền thống được chế biến kỳ công với nhiều nguyên liệu khác nhau như lườn gà, giò lụa, trứng chiên, nấm hương.
  • Chả cá Lã Vọng: Món ăn được làm từ lườn cá lăng thái miếng, ướp cùng với gia vị và được đem đi nướng, ăn kèm với bún và rau thơm.
  • Bún đậu mắm tôm: Mắm tôm có mùi thơm đặc trưng và hấp dẫn, kết hợp cùng sự thơm ngon và giòn rụm của đậu hũ chiên và các topping ăn kèm như chả cốm, dồi rán, thịt ba chân giò luộc.
  • Cốm: Món ăn được xuất hiện trong khá nhiều các tác phẩm văn học, với màu xanh đặc trưng, hương vị ngọt bùi, kết hợp với mùi thơm của gạo nếp đã tạo nên một món ăn dân dã ở Hà Nội.

Tổng hợp các khách sạn Hà Nội

Irest Apartment

Irest Apartment là một khách sạn cho thuê theo dạng căn hộ, nằm gần Vincom Nguyễn Chí Thanh. Dù là căn hộ nhỏ nhưng nơi đây có đầy đủ các tiện nghi cơ bản như wifi, chỗ để xe miễn phí, bếp nấu ăn và điều hòa trong phòng.

Đặc biệt, Irest Apartment cách các trung tâm văn hóa không quá xa, chỉ khoảng 3-4km, tiện lợi cho khách du lịch tham quan và nghỉ dưỡng.

  • Giá phòng: 585.000 đồng/đêm.
  • Địa chỉ: 202 Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Granda Suites Hanoi

Granda Suites Hanoi là một khu nghỉ dưỡng rất lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Mặc dù là một trong những khách sạn Hà Nội giá rẻ nhưng điều mà Granda Suites Hanoi muốn hướng đến là sự hài lòng của khách hàng nên khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ và hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên.

  • Giá phòng: 515.000 đồng/đêm.
  • Địa chỉ: Số 16, phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hovi Hoàng Cầu 3 - My Hotel

Hovi Hoàng Cầu 3 - My Hotel là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thoải mái và tiện lợi tại Hà Nội. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tiện nghi phòng chất lượng, khách sạn này được khá nhiều khách du lịch đánh giá 5 sao về sự hài lòng.

581-202311241749333.jpg
Hovi Hoàng Cầu 3 - My Hotel. Ảnh: Mytour.vn
  • Giá phòng: 500.000 đồng/đêm.
  • Địa chỉ: Số 3, ngõ 34/68, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

Qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu thêm về Hà Nội cũng như các hoạt động về đêm tại thành phố này. Hy vọng trong tương lai, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm hết các hoạt động thú vị này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng Traveloka tổng hợp Toplist tọa độ “hot nhất” tại Hà Nội về đêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.