Sản phẩm dịch vụ

Top 5 khách sạn ở Tokyo đáng trải nghiệm nhất hiện nay với Traveloka

Hồng Hạnh 25/10/2023 14:58

Tokyo, thủ đô của Nhật Bản là một trong những thành phố hiện đại và sôi động nhất trên thế giới. Không chỉ là một điểm đến du lịch, Tokyo còn là một cửa ngõ để du khách tiếp xúc với văn hóa Nhật Bản qua ngôn ngữ, nghệ thuật và lối sống của người dân địa phương. Dù bạn là người yêu thích lịch sử, ẩm thực, nghệ thuật hoặc giải trí… Tokyo luôn đáng để bạn khám phá và trải nghiệm.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đến Tokyo, hãy “bỏ túi” ngay những khách sạn ở Tokyo giá tốt và đáng trải nghiệm nhất trong bài viết này!

Top 5 khách sạn ở Tokyo tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua

1. Khách sạn Shinjuku Prince

Khách sạn này sở hữu kiến trúc truyền thống kết hợp cùng thiết kế hiện đại và nội thất tinh tế. Mỗi phòng đều có ban công riêng, cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn với đèn đêm lung linh. Tất cả các chi tiết tại khách sạn Shinjuku Prince đều được chăm chút đến từng milimet, từ tầng hồ bơi bên ngoài trời đến spa cao cấp, nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày dạo chơi.

581-202310251154401.png
Sảnh bar mang phong cách rất riêng của khách sạn. Ảnh: princehotels.

Với dịch vụ lịch thiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên, Shinjuku Prince Hotel mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Dù bạn đang du lịch công tác hay đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè, đây là một lựa chọn lý tưởng để có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

  • Vị trí: 1-30-1, Kabukicho, Shinjuku 160-8487 quận Tokyo.
  • Mức giá: 3.100.000 VNĐ/đêm.

2. Khách sạn East 21 Tokyo

Khách sạn East 21 Tokyo có phòng lưu trú đa dạng, từ phòng tiêu chuẩn đến suite sang trọng. Mỗi phòng đều được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi để bảo đảm sự thoải mái tối đa cho du khách. Bên cạnh đó, các phòng cũng có tầm nhìn tuyệt đẹp về thành phố hoặc công viên xanh mát xung quanh khách sạn.

581-202310251154402.png
Hồ bơi rất sang trọng và có tầm nhìn tuyệt đẹp.| Ảnh: hotel-east 21.
  • Vị trí: 6-3-3 Toyo, Koto 135-0016 quận Tokyo.
  • Mức giá: 1.500.000 VNĐ/đêm.

3. Khách sạn Remm Roppongi

Khách sạn được thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản nhưng vẫn mang đậm chất hiện đại. Các cửa sổ làm từ giấy Washi trong suốt, mang đến ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp từ thành phố phồn hoa, tạo cảm giác gần gũi và trải nghiệm như ở “chốn bồng lai” sang chảnh ở thành phố sôi động này.

  • Vị trí: 7-14-4, Roppongi, Minato 106-0032 quận Tokyo.
  • Mức giá: 3.700.000 VNĐ/đêm.

4. Khách sạn Ours Inn Hankyu

Là một khách sạn sang trọng tọa lạc ở trung tâm thành phố Tokyo, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian rất độc đáo và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng được thiết kế riêng biệt dựa trên sở thích cá nhân của du khách, họa tiết trang trí rất trẻ trung làm say đắm mọi du khách khi lưu trú ở đây.

Khách sạn Ours Inn Hankyu có vị trí thuận tiện để bạn khám phá các điểm tham quan và khu mua sắm nổi tiếng như Roppongi Hills và Tokyo Midtown. Du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận như Ginza và Shibuya bằng giao thông công cộng.

  • Vị trí: 1-50-5 Oi, Shinagawa 140-0014 quận Tokyo.
  • Mức giá: 1.900.000 VNĐ/đêm.

5. Khách sạn Grand Beach Tokyo Ginza

Là một khách sạn ở Tokyo có giá thành tuy không hấp dẫn như những khách sạn ở trên, nhưng phải công nhận sự đẳng cấp và trải nghiệm quá tuyệt vời mà Grand Beach Tokyo Ginza mang lại. Được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp với kiến trúc độc đáo mang phong cách châu Âu tạo nên một tổng thể lộng lẫy và cao cấp; khách sạn cung cấp cho du khách một loạt tiện ích và dịch vụ cao cấp. Tại đây, bạn có thể thư giãn và tận hưởng những liệu pháp spa thư giãn, tận hưởng bữa sáng tuyệt vời trong nhà hàng cao cấp, hoặc thưởng thức các loại đồ uống thượng hạng từ quầy bar sang trọng của khách sạn..

  • Vị trí: 5-13-12, Ginza, Chuo 104-0061 quận Tokyo.
  • Mức giá: 7.000.000 VNĐ/đêm.

Cách đặt phòng khách sạn ở Tokyo giá rất hấp dẫn

Việc đặt phòng khách sạn trực tuyến đã không còn xa lạ gì với du khách hiện nay nữa. Có rất nhiều trang web và ứng dụng với nhiều sự lựa chọn và mức giá cạnh tranh, với kinh nghiệm của mình thì Traveloka là ứng dụng được nhiều người lựa chọn để đặt phòng khách sạn ở Tokyo hay khách sạn ở Kyoto vì sự tiện lợi cũng như thao tác rất dễ dàng.

581-202310251154403.png
Giao diện cực dễ thao tác của ứng dụng Traveloka.| Ảnh: Traveloka.

Ngoài ra, Traveloka có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi với nhiều combo rất tiết kiệm dành cho khách hàng bao gồm các mã giảm giá, quà tặng và ưu đãi độc quyền giúp bạn tiết kiệm tiền khi đặt vé. Traveloka cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp thông qua nhiều kênh liên lạc như chat trực tuyến, điện thoại và email. Hãy tải ngay ứng dụng để có thể dễ dàng tìm và đặt vé phòng khách sạn Kyoto giá rẻ bất kể khi nào và ở đâu bạn nhé.

Tổng kết, giá cả và sự tiện lợi của các khách sạn ở Tokyo giá rẻ có thể thay đổi theo mùa và các dịp lễ, vì vậy hãy kiểm tra và đặt trước để bảo đảm bạn có được giá tốt nhất cho chuyến đi của mình. Hy vọng những thông tin về Top 5 khách sạn ở Tokyo đáng trải nghiệm nhất hiện nay sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích và cần thiết cho chuyến du lịch sắp tới của bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 khách sạn ở Tokyo đáng trải nghiệm nhất hiện nay với Traveloka

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.