Du lịch

Rộn ràng Ngày hội du lịch của Traveloka với nhiều quà tặng hấp dẫn

Tường Lam 26/12/2023 - 17:39

Từ ngày 29-12 đến 30-12, Traveloka tổ chức Ngày hội du lịch “Ngàn địa điểm - Một ứng dụng" tại sảnh Tây, Aeon Mall Long Biên, mang đến nhiều ưu đãi du lịch và quà tặng hấp dẫn.

Sự kiện đặc biệt dịp cuối năm dành cho tín đồ du lịch

Với những tín đồ du lịch, Traveloka chắc chắn là ứng dụng quen thuộc thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp người dùng sở hữu những tấm vé máy bay, phòng khách sạn hay vé vui chơi, tour du lịch tiết kiệm. Giữa không khí nhộn nhịp mua sắm cuối năm 2023, Traveloka tổ chức Ngày hội du lịch "Ngàn điểm đến - Một ứng dụng" vừa là cơ hội săn ưu đãi vừa là nơi gặp gỡ, trải nghiệm và chia sẻ niềm đam mê du lịch.

580-202312261700141.png
Ngày hội du lịch diễn ra từ ngày 29-12 đến 30-12 tại Aeon Mall Long Biên.

Diễn ra trong hai ngày 29 và 30-12 tại sảnh Tây, Aeon Mall Long Biên, Ngày hội du lịch của Traveloka hứa hẹn mang đến một không gian đầy màu sắc và rộn ràng. Từ 10h sáng đến 9h tối, người dùng có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi và nhận quà tặng giá trị như phụ kiện du lịch, voucher Traveloka lên đến 200.000 đồng, gấu bông, vali Rollio, voucher Gojek, sữa dưỡng ẩm CeraVe và phiếu quà tặng PNJ.

Bên cạnh đó, ngày hội còn quy tụ các ưu đãi độc quyền từ Traveloka như ưu đãi lên đến 200.000 đồng khi đặt vé máy bay, khách sạn, vé tham quan, vui chơi giải trí; giảm 30% sim 4G Đông Nam Á Gohub; vé vào cửa Thủy cung Vinpearl Times City Hà Nội giảm 50% chỉ còn 80.000 đồng; giảm 50% vé xe buýt 2 tầng Hop on Hop off chỉ còn 70.000 đồng…

580-202312261700152.png
Ngày hội mang đến nhiều ưu đãi độc quyền từ Traveloka với sự góp mặt của khách mời Gia đình Thủng Long.

Cơ hội nhận combo du lịch Hàn Quốc miễn phí

Nếu mong ước một lần được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thơ mộng xứ kim chi, bạn chắc chắn phải ghi nhớ hai khung giờ Happy Hour đặc biệt của Ngày hội du lịch Traveloka. Tham gia Happy Hour từ 12-13h và 19-20h, người dùng có cơ hội nhận combo du lịch Hàn Quốc miễn phí và coupon giảm giá 100.000 đồng. Một chuyến đi Hàn Quốc trong dịp này chắc chắn sẽ là kết đẹp cho năm 2023 và mở ra một năm 2024 đầy cảm hứng.

580-202312261700153.jpg
Hàn Quốc đang chờ đón chủ nhân combo du lịch miễn phí.@ShutterStock

Một điểm nhấn thú vị khác của ngày hội là sự góp mặt của Gia đình Thủng Long, cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội với những video triệu view rất sáng tạo. Gia đình Thủng Long sẽ chia sẻ kinh nghiệm và câu chuyện du lịch của mình, tiếp thêm cảm hứng du lịch cho tất cả những ai tham gia.

“Ngàn điểm đến - một ứng dụng” với Traveloka

Đúng như thông điệp của ngày hội “Ngàn điểm đến - Một ứng dụng", chỉ cần mở ứng dụng Traveloka và thực hiện vài thao tác đơn giản, bạn sẽ ngay lập tức sở hữu những chiếc vé máy bay, căn phòng khách sạn như ý hay vé tham quan, vui chơi giải trí, tour du lịch ở bất cứ đâu mà không phải tốn thời gian chờ đợi hay xếp hàng. Bằng việc thường xuyên cung cấp những chương trình khuyến mãi, những ưu đãi hấp dẫn ở mọi dịch vụ, Traveloka đã hiện thực hóa ước mơ du lịch của hàng triệu người dùng.

Một ưu điểm giúp Traveloka trở thành một trong những ứng dụng phổ biến hàng đầu khu vực là công khai minh bạch các mức phí, người dùng hoàn toàn không phải thanh toán bất kỳ chi phí phát sinh nào. Để giúp người dùng thêm yên tâm, Traveloka còn hỗ trợ hoàn tiền đến 80% khi đổi lịch, hủy chuyến và có bảo hiểm du lịch khi đặt vé máy bay. Về phương thức thanh toán, Traveloka cho phép thanh toán bằng nhiều phương thức an toàn và bảo mật như chuyển khoản, thanh toán qua ví Momo, thẻ quốc tế Visa, MasterCard và JCB tùy theo nhu cầu của người dùng.

Là một trong những ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á với 82 triệu lượt tải, Traveloka luôn cổ vũ tinh thần tự do trải nghiệm, tự do khám phá thông qua những ưu đãi du lịch siêu hấp dẫn. Với Ngày hội du lịch, Traveloka mong muốn người dùng bỏ qua những lo lắng về chi phí và tận hưởng tối đa chuyến đi của mình. Hãy cùng Traveloka khám phá thế giới rộng lớn và đón chào năm mới với những kỷ niệm khó quên với Ngày hội du lịch “Ngàn điểm đến - Một ứng dụng". Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng Ngày hội du lịch của Traveloka với nhiều quà tặng hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.