Theo dõi Báo Hànộimới trên

Traveloka - ứng dụng đặt vé máy bay uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Tường Lam| 30/05/2023 11:05

Traveloka là một ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu và được đánh giá uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Nhờ nền tảng công nghệ tiên tiến, giao diện thân thiện, Traveloka đã và đang mang đến cho người dùng trải nghiệm đặt vé nhanh chóng, thuận tiện, đáng tin cậy. Với hàng nghìn tùy chọn hãng bay và chuyến bay, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, đặt vé máy bay theo nhu cầu cá nhân.

Traveloka - app đặt vé máy bay hàng đầu hiện nay

Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay hàng đầu và được đánh giá uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và trải nghiệm người dùng tuyệt vời, Traveloka đã trở thành một trong những ứng dụng đáng tin cậy và được lựa chọn hàng đầu cho việc đặt vé máy bay.

Với Traveloka, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt vé máy bay từ hàng nghìn tùy chọn hãng bay trên toàn thế giới, chẳng hạn như: Scoot, Thai VietJet Air, VietJet Air, Vietravel Airlines, Vietnam Airlines… Thêm vào đó, giao diện Traveloka đơn giản, thông minh và thân thiện giúp người dùng dễ dàng điều hướng cũng như tìm kiếm thông tin về chuyến bay một cách nhanh chóng.

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích như: So sánh giá vé, thông tin chi tiết về chuyến bay, lịch trình linh hoạt, tính năng thông báo giá vé… Người dùng có thể dễ dàng so sánh giá vé từ nhiều hãng bay khác nhau để đưa ra tùy chọn phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình.

Đặc biệt, Traveloka luôn đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho thông tin cá nhân và giao dịch của người dùng. Hệ thống thanh toán linh hoạt và đa dạng giúp người dùng có sự lựa chọn phù hợp với phương thức thanh toán ưa thích.

Không chỉ hỗ trợ người dùng thông qua ứng dụng, Traveloka còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc để giúp người dùng có thật nhiều trải nghiệm thú vị.

Ưu điểm khi đặt vé máy bay trên ứng dụng Traveloka

Traveloka - ứng dụng đặt vé máy bay phổ biến tại Việt Nam và châu Á, được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Dưới đây là những điểm nổi bật của Traveloka:

Giao diện ứng dụng và website thân thiện với người dùng: Traveloka được thiết kế với giao diện dễ sử dụng, trực quan, thuận tiện cho người dùng. Cả ứng dụng và trang website đều có cách bố trí khoa học, từ đó giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin, lọc kết quả và tìm hiểu về mức giá cùng các hãng hàng không.

Ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé máy bay: Traveloka cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé máy bay. Để tìm được tấm vé giá tốt, người dùng nên cung cấp đầy đủ thông tin về chuyến đi và cài đặt thông báo từ ứng dụng Traveloka. Nhờ đó, người dùng sẽ được thông báo về các chương trình khuyến mãi đang diễn ra, giúp họ lựa chọn được những ưu đãi phù hợp. Hoặc mọi người có thể lựa chọn: Đặt vé trước 2 tháng; đặt vé vào mùa thấp điểm du lịch; khung giờ bay vào sáng sớm, ban đêm; săn vé khung giờ “vàng”; chọn combo vé máy bay… để áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn của ứng dụng cũng như tăng cường khả năng chọn lựa hạng ghế, hãng bay dễ dàng hơn.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện: Traveloka có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Traveloka được người dùng đánh giá cao về sự lịch sự, rõ ràng và nhanh chóng trong việc giải quyết mọi vấn đề. Bên cạnh đó, toàn bộ cuộc trò chuyện với nhân viên hỗ trợ được gửi vào email cho khách hàng nắm rõ mọi vấn đề hơn.

Với các tính năng nổi bật và sự uy tín trong việc đặt vé máy bay, Traveloka đã trở thành một trong những ứng dụng hàng đầu hiện nay. Từ công việc tìm kiếm, so sánh giá vé đến nơi đặt vé và thanh toán, Traveloka luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm đặt vé thuận tiện, nhanh chóng và chính xác nhất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Traveloka - ứng dụng đặt vé máy bay uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.