Sự kiện Hyundai Experience Day mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm với các dòng xe Hàn Quốc, diễn ra ngày 7 và 8-12 tại thành phố Thủ Đức.
Sự kiện được Hyundai Thành Công tổ chức tại Công viên bờ sông Sài Gòn, thành phố Thủ Đức, nhằm mang đến trải nghiệm đặc biệt cho người tham dự. Chương trình này có chủ đề “Vượt lên mọi giới hạn”, đặt mục tiêu khẳng định tinh thần hiện đại, đổi mới của thương hiệu ôtô Hyundai tại Việt Nam.
Sự kiện sẽ có nhiều hoạt động nổi bật, bao gồm giải đấu Elantra Gymkhana Championship và màn trình diễn Ioniq 5N Driftshow. Elantra Gymkhana Championship cho phép khách hàng thử sức trên đường đua dành riêng cho mẫu xe Elantra N-line. Mẫu xe này trang bị động cơ 1.6 tăng áp, công suất 204 mã lực. Người tham dự sẽ tranh tài trên Elantra N, sử dụng động cơ 2.0 turbo với công suất 285 mã lực.
Ioniq 5N Driftshow là màn trình diễn với mẫu xe điện Ioniq 5N Drift Edition, phiên bản drift chuyên biệt. Ra mắt vào tháng 7-2023, Ioniq 5 N là mẫu xe điện hiệu suất cao đầu tiên của Hyundai N Performance. Xe được trang bị bộ pin 84 kWh và mô tơ điện mạnh mẽ.
Một trong những tâm điểm của sự kiện, đó là chương trình ca nhạc chủ đề “Vượt lên mọi giới hạn” với sự góp mặt của những nghệ sĩ trẻ sở hữu những “hit triệu view” đình đám bậc nhất hiện nay: Trúc Nhân, Isaac, Erik, Rhyder Quang Anh, Lâm Bảo Ngọc & Mỹ Mỹ… Không chỉ có âm nhạc, Ban tổ chức hé lộ, một màn trình diễn đặc biệt chưa từng có sẽ được mang đến để thiết đãi khán giả tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách tham dự sẽ được thưởng thức âm nhạc hiện đại và có cơ hội nhận quà giá trị.
Sự kiện cũng bao gồm triển lãm sản phẩm Genesis lần đầu tiên tại Việt Nam. Genesis là thương hiệu xe sang của Hyundai Motor, ra mắt năm 2015. Các mẫu xe Genesis nổi bật với ngôn ngữ thiết kế "Athletic Elegance", nội thất cao cấp. Khách hàng có thể khám phá các mẫu xe G90, GV80 và G80 Electrified tại sự kiện.
Ngoài ra, không gian trải nghiệm sản phẩm Hyundai còn trưng bày các mẫu xe mới nhất như Santa Fe, Tucson và Accent. Khu vực này cũng giới thiệu các dòng xe thân thiện môi trường như hybrid và EV, cùng khu trưng bày N-Brand với slogan “Never Just Drive”.
Một điểm nhấn mới của chương trình là trải nghiệm khinh khí cầu tại bờ sông Sài Gòn. “Khách hàng sẽ có cơ hội ngắm nhìn thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao với độ cao hàng chục mét, tạo nên trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ”, đây cũng là món quà của Hyundai Thành Công gửi tặng các khách hàng phía Nam.
Đăng kí tham dự sự kiện tại đây.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.