(HNM) - Ngày 24-8, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) đã tổ chức tọa đàm về xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng.
Cùng với việc trao đổi các vấn đề xoay quanh quan hệ giữa thương hiệu quốc gia, thương hiệu ngành hàng và thương hiệu của sản phẩm; lựa chọn thương hiệu khi quyết định mua sắm; kinh nghiệm trong xây dựng và bảo vệ thương hiệu…, các chuyên gia khuyến cáo: DN cần chủ động phòng, chống việc bị chiếm dụng thương hiệu, tìm hiểu, chuẩn bị phương án khiếu kiện, đòi lại thương hiệu khi xảy ra tranh chấp; đồng thời biết cách quảng bá thương hiệu và gia tăng tối đa giá trị của loại tài sản vô hình này…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.