Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai thác, sử dụng thư điện tử hiệu quả, an toàn

Châu Anh| 16/08/2012 06:53

(HNM) - Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa gửi công văn tới các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, yêu cầu mọi giao dịch hành chính điện tử trong TP phải thực hiện qua hòm thư điện tử được cấp trên hệ thống thư điện tử TP theo đúng quy định tại Quyết định số 2323/QĐ-UBND và các quy định hiện hành.

Không sử dụng các hòm thư điện tử công cộng như gmail, yahoo... để tiếp nhận, trao đổi thông tin trong các hoạt động hành chính của TP. Các cơ quan thực hiện rà soát, đăng ký cấp bổ sung hoặc tạm ngừng sử dụng hòm thư điện tử cá nhân khi có thay đổi về người sử dụng hòm thư điện tử.

Những đơn vị chưa triển khai đăng ký cấp thư điện tử cá nhân, công vụ trên hệ thống thư điện tử TP (cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc cơ quan quản lý và các đơn vị trực thuộc theo quy định) phải gửi đăng ký về Văn phòng UBND TP trước ngày 1-9-2012 qua hòm thư kythuat@hanoi.gov.vn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai thác, sử dụng thư điện tử hiệu quả, an toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.