Ngày 28-11, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã tổ chức thành công buổi hội thảo Rohto Health Science, với sự tham gia của các chuyên gia và các đối tác chiến lược lâu dài tại Việt Nam.
Sự kiện vừa là cơ hội để chia sẻ về quá trình nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện sản phẩm, vừa là dịp để củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Rohto và các đối tác chiến lược.
“Connect for Well-being” - kết nối vì sức khỏe và sắc đẹp toàn diện
Ông Hirofumi Shiramatsu, Tổng Giám đốc Rohto-Mentholatum (VN) chia sẻ: “Tại Rohto, chúng tôi luôn lấy con người làm trọng tâm để hiện thực hóa tầm nhìn “Connect for Well-being”- kết nối vì sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Triết lý của chúng tôi tập trung vào làm việc từ trái tim để chạm đến trái tim của người tiêu dùng, mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và xây dựng một tương lai tươi sáng cho tất cả mọi người”.
Đây chính là định hướng cốt lõi để thúc đẩy thành công cho các thương hiệu nổi bật như V.Rohto, Sunplay, Selsun, Hada Labo, Acnes, Oxy, LipIce... Dựa trên tiền đề này, Rohto đã sáng tạo và mở rộng sang lĩnh vực thực phẩm chức năng. Với tên gọi Rohto Health Science, các sản phẩm được phát triển theo 2 ngành hàng là Chăm sóc sắc đẹp với Blossomy - thực phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp kết hợp Collagen thủy phân và các thành phần tự nhiên của Việt Nam; và Chăm sóc sức khỏe với Alcofree - giúp giảm các triệu chứng khó chịu do uống rượu bia và hỗ trợ bảo vệ gan, Rohto V5 - viên uống giúp giảm khô mắt, mỏi mắt, Rohto Clear Vision Junior - kẹo ngậm bổ mắt dành cho trẻ từ 6 tuổi.
Được ra đời vào năm 2017 với phương châm an toàn, hiệu quả, minh bạch, Rohto Health Science tuân thủ theo 5 cam kết:
Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm của Rohto tại hội thảo
Tại hội thảo, các chuyên gia của Rohto đã giới thiệu chuyên sâu về cơ sở khoa học, quá trình nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm Rohto Health Science, đồng thời, chia sẻ tầm nhìn thương hiệu hướng đến tương lai. Các khách mời cũng được trải nghiệm trực tiếp và cùng nhau chia sẻ cảm nhận về các sản phẩm.
Rohto luôn giữ vững phương châm giao tiếp chân thành với khách hàng, nhấn mạnh những giá trị cốt lõi thực sự của mỗi sản phẩm. Công ty đã thiết kế một hành trình “Tin cậy - Thử nghiệm - Trung thành”, với mục tiêu giúp khách hàng cảm nhận được hiệu quả thực tế của sản phẩm qua những bằng chứng xác thực và sự trao đổi chân thành.
Hội thảo như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm và định hướng phát triển của Rohto-Mentholatum (Việt Nam) nói chung và của Rohto Health Science nói riêng. Rohto hy vọng rằng, thông qua buổi hội thảo này, các đối tác sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về lĩnh vực thực phẩm chức năng của công ty. Tất cả đều là động lực để thương hiệu tiếp tục theo đuổi các giá trị tốt đẹp hơn trong tương lai.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.