Thị trường

Hơn 2.000 dòng sản phẩm được giới thiệu tại “Tự hào nông sản Việt”

Thanh Hiền 28/12/2023 - 21:55

Tối 28-12, tại Công viên Long Biên (quận Long Biên), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp UBND quận Long Biên tổ chức chương trình "Tự hào nông sản Việt".

28-12-anhtuhaonongsan1.jpg
Người dân Thủ đô tham quan, mua sắm tại sự kiện.

Bà Nguyễn Thị Mai Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội cho biết: Đây là sự kiện xúc tiến thương mại nông nghiệp quan trọng, đồng thời là hoạt động thiết thực chào mừng 20 năm thành lập quận Long Biên, được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, du khách.

Sự kiện được tổ chức nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, tìm đầu ra cho nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh, thành phố; góp phần kích cầu, phát triển sản xuất nông nghiệp, nông thôn; đồng thời kết nối các nhà sản xuất các tỉnh, thành với các kênh phân phối trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình quy tụ khoảng 150 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 30 tỉnh, thành trong cả nước, với quy mô 120 gian hàng, trên 2.000 dòng sản phẩm.

Ngoài việc tổ chức các khu gian hàng, Ban tổ chức sẽ bố trí các mô hình tiểu cảnh nông nghiệp gắn kết du lịch và các mô hình với chủ đề chào đón năm mới 2024 để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của khách tham quan, mua sắm.

Việc tổ chức chương trình hướng đến mục tiêu cụ thể hóa các chương trình hợp tác giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành trong cả nước với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 31-12.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 2.000 dòng sản phẩm được giới thiệu tại “Tự hào nông sản Việt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.