Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hôm nay, phát vé miễn phí xem Liên hoan âm nhạc Châu Âu

Hoàng Lân| 16/11/2015 11:25

(HNMO) - Hôm nay (16/11), BTC Liên hoan âm nhạc châu Âu tại Việt Nam sẽ tiến hành phát vé miễn phí cho công chúng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Liên hoan sẽ chính thức diễn ra từ ngày 18 đến 29/11.

Liên hoan âm nhạc châu Âu 2015 có 19 buổi biểu diễn


Với 19 đêm diễn tại Hà Nội và TP.HCM, Liên hoan Âm nhạc Châu Âu 2015 mang đến cho khán giả Việt những bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu đến từ các nghệ sĩ Áo, Ba Lan, CH Séc, Đức, Hungary, Pháp, Thụy Điển, Wallonia-Brussels và Việt Nam. Liên hoan Âm nhạc Châu Âu 2015 có sự tham gia của ban nhạc khách mời Hạc San đến từ Việt Nam. Đây là một ban nhạc trẻ với những ý tưởng táo bạo, mong muốn kết hợp nhạc heavy metal Phương Tây với nhạc dân ca cổ truyền Việt Nam.

Trải qua 2 năm chính thức hoạt động, Hạc San đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của minh, trong đó có thể kể đến danh hiệu "Ca khúc rock của năm 2014" do VNROCK bình chọn, danh hiệu "Nhạc sĩ phối khí" cho 3 ca khúc tự sáng tác và giải "Nhạc sĩ phối khí của năm 2014" trong chương trình Bài hát Việt.

Nhóm Hạc San của Việt Nam


Trong năm 2015, ban nhạc sẽ chính thức phát hành album đầu tay dựa trên một câu chuyện cổ tích Việt Nam.

Liên hoan âm nhạc châu Âu năm nay được phối hợp tổ chức bởi Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật – Cục Nghệ thuật biểu diễn – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam và Đại sứ quán các nước thành viên Liên minh châu Âu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay, phát vé miễn phí xem Liên hoan âm nhạc Châu Âu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.