Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội triển khai các hoạt động khuyến công mới

L.H| 20/03/2013 10:42

(HNMO) – Theo Sở Công thương Hà Nội: Hoạt động khuyến công ở Hà Nội còn tồn tại một số vấn đề cần phải giải quyết như: Công tác xây dựng và trình duyệt kế hoạch khuyến công địa phương triển khai còn chậm; Một số làng được cấy nghề hiệu quả chưa cao, một số lao động sau đào tạo được bố trí việc làm chưa nhiều...



Theo đó, trong năm 2013, để tiếp tục giải quyết khó khăn và hỗ trợ cho doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp Hà Nội sẽ tập trung nguồn lực để triển khai 3 nội dung khuyến công nòng cốt, trọng điểm bao gồm: cấy nghề cho các làng thuần nông, tổ chức Hội chợ xuất khẩu quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội, tổ chức cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội. Đây là các hoạt động khuyến công có tính mới, xuyên suốt kế hoạch năm 2013.

Bên cạnh đó, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp Hà Nội sẽ phối hợp chặt chẽ với các huyện, thị xã; khảo sát, thẩm tra, lựa chọn các đơn vị có đủ nguồn lực, đáp ứng đủ điều kiện để trình Sở Công thương phê duyệt hỗ trợ, ưu tiên lựa chọn các cơ sở công nghiệp nông thôn mới thành lập để hỗ trợ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội triển khai các hoạt động khuyến công mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.