Trong 3 ngày 23- 24- 25 tháng 3 vừa qua, thương hiệu mũ bảo hiểm B’color của Công ty Á Long – thương hiệu đầu tiên phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức 4 điểm đổi mũ bảo hiểm giả, không đạt chuẩn lấy mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cho người dân...
Đây là hoạt động mà thương hiệu mũ bảo hiểm B’color thực hiện nhằm ủng hộ chủ trương của Uỷ ban ATGT QG, ban ATGT Hà Nội về việc tuyên truyền người đi mô tô, xe máy phải đội mũ BH đạt chuẩn để giảm thiểu rủi ro tai nạn giao thông, kêu gọi người dân đội MBH đạt chuẩn khi tham gia giao thông trên đường để bảo vệ chính bản thân mình.
Thực tế trong 3 ngày diễn ra sự kiện, lượng người đến đổi mũ rất đông, các điểm đổi mũ đều trong tình trạng quá tải. Điều đó chứng tỏ ý thức bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông cũng như ý thức chấp hành luật lệ an toàn giao thông của người dân đã được nâng cao.
Đặc biệt là các bạn sinh viên vốn hay dùng các loại mũ nhái, kém chất lượng được cho là thời trang và rẻ tiền thì vừa qua, hiểu được mức độ nguy hiểm khi đội những chiếc mũ này đã rất tích cực mang mũ tới các điểm đổi lấy mũ chất lượng. Thậm chí có bạn đổi 4-5 chiếc mũ cho cả gia đình và cả người thân ở quê.
Lượng người đến các điểm đổi mũ đông cũng chứng tỏ người dân rất tin tưởng ở thương hiệu B’color. Đại diện công ty Á Long nói: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của tất cả quý khách hàng. Chúng tôi hết sức cảm động trước việc người tiêu dùng không ngần ngại xếp hàng cả tiếng đồng hồ để đợi đến lượt đổi mũ. Mặc dù đã có hơn 20.000 chiếc mũ đạt chuẩn được tung ra trong 3 ngày qua tại 4 điểm đổi mũ ở Hà Nội, nhưng số lượng người chưa đổi vẫn còn rất nhiều”.
Cũng chính vì vậy để đáp ứng được hết nhu cầu đổi mũ của khách hàng, tại tất cả các điểm đổi mũ, nhân viên B’color đã ghi lại tên, địa chỉ, điện thoại của những khách hàng có nhu cầu đổi mũ và cam kết sẽ liên lạc để chuyển mũ trong vòng 1 tuần kể từ ngày đăng ký.
Chương trình đổi MBH giúp người dân tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ nhờ mua mũ bảo đảm chất lượng với giá bình ổn của nhà sản xuất. Việc trợ giá là chương trình xã hội hóa nên Á Long sẵn sàng chia sẻ với người tiêu dùng. Hoạt động này cũng đã giúp thu hồi được một lượng lớn mũ không đạt chuẩn theo quy định; hướng dẫn người sử dụng phân biệt và nhận diện một số tiêu chí cơ bản đâu là mũ bảo hiểm đạt chuẩn; đưa sản phẩm đạt chuẩn của thương hiệu B’Color trực tiếp đến tay người tiêu dùng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.