(HNM) - Ngày 23-5, theo tin từ Sở VH,TT&DL Hà Nội, ngành du lịch thành phố đã hoàn thành kế hoạch thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh của du khách...
Ảnh minh họa. |
Theo đó, Sở sẽ thiết lập hai đường dây nóng thông qua hai số điện thoại di động, do cán bộ thanh tra và khối phòng nghiệp vụ du lịch có trình độ ngoại ngữ phụ trách 24/24 giờ.
Không chỉ tiếp nhận thông tin, kiến nghị từ du khách, cán bộ phụ trách đường dây nóng sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan như: Công an thành phố, công an quận, huyện, thị xã, Sở GTVT, Hiệp hội Taxi Hà Nội… kịp thời xử lý, giải quyết các vụ việc.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.