Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Nhóm nữ sinh đánh bạn bị tạm dừng học từ 6 đến 12 ngày

Thống Nhất| 12/03/2021 13:59

(HNMO) - Liên quan đến sự việc một nhóm 4 học sinh nữ Trường Trung học cơ sở Sen Phương (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đánh một học sinh nữ cùng trường, có clip đăng trên mạng xã hội đã được phản ánh trên Báo Hànộimới, ngày 12-3, thông tin từ Trường Trung học cơ sở Sen Phương cho biết đã chính thức quyết định hình thức kỷ luật đối với từng học sinh.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Cụ thể, trong số 4 học sinh vi phạm, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Sen Phương Lê Thị Văn đã ký quyết định thi hành kỷ luật 2 học sinh với hình thức tạm dừng học ở trường trong 12 ngày (từ ngày 15-3-2021 đến hết ngày 27-3-2021); 2 học sinh còn lại nhận hình thức kỷ luật tạm dừng học ở trường trong 6 ngày (từ ngày 15-3-2021 đến hết ngày 20-3-2021).

Trong thời gian tạm dừng học ở trường, các học sinh phải tự học bài ở nhà và chịu sự quản lý của gia đình. Học sinh phải nghiêm túc kiểm điểm và sửa chữa khuyết điểm đã vi phạm, nếu còn tiếp tục vi phạm nội quy, tùy theo mức độ, nhà trường sẽ xử lý theo quy định.

Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phúc Thọ, do mâu thuẫn liên quan tin nhắn trên mạng xã hội, một nhóm gồm 4 học sinh nữ Trường Trung học cơ sở Sen Phương đã đánh bạn nữ học cùng trường. Sự việc xảy ra vào ngày 6-3-2021 ở khu vực ngoài trường học. Trong quá trình xác minh, xử lý sự việc, các học sinh đã nhận thức được khuyết điểm và cùng cam kết không tái phạm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nhóm nữ sinh đánh bạn bị tạm dừng học từ 6 đến 12 ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.