Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội có sương mù nhẹ và lạnh về đêm, sáng sớm

Kim Nhuệ| 07/11/2022 17:48

(HNMO) - Từ nay đến cuối tuần, thời tiết Hà Nội phổ biến không mưa, có sương mù nhẹ và lạnh về đêm và sáng sớm. Thời gian sau đó, Hà Nội có thể mưa rào và rét.

Hà Nội có sương mù về đêm và sáng sớm.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, đêm nay (7-11) và sớm mai, Hà Nội nhiều mây, không mưa, có sương mù nhẹ; thời tiết lạnh, có nơi rét, nhiệt độ thấp nhất khu vực phía Tây thành phố 18-20 độ C, khu vực phía Nam và phía Bắc 20-22 độ C, khu vực trung tâm 21-23 độ C. Trưa và chiều mai (8-11), thành phố Hà Nội giảm mây, trời nắng, nhiệt độ tăng thêm 7-8 độ C, mức cao nhất 28-30 độ C.

Do ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa suy yếu, kết hợp nhiễu động gió Đông trên cao nên đêm và sáng các ngày 9 và 10-11, thành phố Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi và sương mù nhẹ rải rác. Những ngày sau đó, áp cao lạnh lục địa tiếp tục suy yếu, Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng mưa vài nơi và sương mù nhẹ rải rác; nắng về trưa và chiều. Từ đêm 14 đến 16-11, Hà Nội mưa rào, nhiệt độ giảm sâu tới ngưỡng rét.

Các nơi còn lại thuộc khu vực Bắc Bộ, đêm nay và ngày mai, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, ngày nắng; thời tiết rét về đêm và sáng sớm. Từ ngày 15 đến 17-11, các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Bắc Bộ mưa rào và dông rải rác...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội có sương mù nhẹ và lạnh về đêm, sáng sớm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.