Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gửi tin nhắn thông báo ưu đãi trong tháng tiêu dùng số

Thanh Hà| 06/10/2022 20:58

(HNMO) - Các nhà mạng gửi tin nhắn đến người dùng di động cả nước thông báo về các ưu đãi trong "Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số" vào 2 ngày 6 và 10-10, nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10-10.

 Nhà mạng gửi tin nhắn tới người dùng thông báo về ưu đãi trong “Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số".

Trong sáng 6-10, nhiều thuê bao di động đã nhận được tin nhắn thông báo, người dùng được miễn phí hoặc ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ số.

Trước đó, ngày 5-10, Bộ Thông tin và Truyền thông đã yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông hỗ trợ nhắn tin thông báo các chương trình ưu đãi hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022.

* Bộ Thông tin và Truyền thông - Cơ quan thường trực Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số vừa đề nghị các cấp, ngành phổ cập bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10-10. Bộ Thông tin và Truyền thông đã xây dựng bộ nhận diện Chuyển đổi số quốc gia và đăng tải trên trang http://dx.gov.vn.

Để Ngày Chuyển đổi số quốc gia có sức lan tỏa mạnh mẽ tới toàn xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị, các bộ, ngành, địa phương phổ cập, truyền thông bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia trên trang, cổng thông tin điện tử, bảng điện tử, màn hình công cộng, các website, ứng dụng và trên các báo điện tử, từ ngày 1 đến 10-10 hoặc trong toàn bộ tháng 10-2022.

 Bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia.

Đồng thời, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị đưa bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia vào các ấn phẩm trực tuyến và trực tiếp của các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gửi tin nhắn thông báo ưu đãi trong tháng tiêu dùng số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.