Chuyển đổi số

Tháng 10 - tháng tiêu dùng số, MobiFone tung loạt ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng

Hạ Vy 10/10/2023 17:00

Tiên phong trong việc phát triển và xây dựng các sản phẩm, dịch vụ số hóa cho người dân, doanh nghiệp, tổ chức, hiện nay, MobiFone đã sở hữu một hệ sinh thái số đa dạng, bao trùm lên hầu hết các lĩnh vực kinh tế, xã hội. Trong tháng 10 này, nhà mạng cũng đang triển khai loạt ưu đãi giúp cho việc chuyển đổi số của khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Chất lượng là thước đo cho sản phẩm, dịch vụ số

Dù dịch Covid-19 đã đi qua khá lâu nhưng nền tảng họp trực tuyến Meet của MobiFone không những không bị thu hẹp lại mà ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, các tập đoàn lớn. Bởi lẽ “lửa thử vàng”, trong giai đoạn cả nước đang gặp khó khăn, hầu hết hoạt động công tác, giao dịch đều diễn ra trên môi trường trực tuyến, Meet đã giúp xóa đi khoảng cách về không gian, thời gian, giúp cho các hoạt động tổ chức, điều hành diễn ra suôn sẻ, thậm chí tối ưu chi phí hơn so với thông thường, chủ động được mọi lúc, mọi nơi.

Cùng với Meet, loạt sản phẩm khác của MobiFone cũng giúp các doanh nghiệp, tổ chức chuyển đổi số toàn diện như hợp đồng điện tử MobiFone eContract, Bộ sản phẩm số hóa văn phòng MobiFone Smart Office, dịch vụ ký số MobiCa, giải pháp quản lý công việc MobiFone eWork, hóa đơn điện tử MobiFone Invoice…

Có thể nói, tất cả những gì mà doanh nghiệp, tổ chức và khách hàng cần để phục vụ việc số hóa, MobiFone đều có những sản phẩm tối ưu để phục vụ.

meet.jpg

Cũng trong giai đoạn đặc biệt của đất nước, MobiFone cũng góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy lĩnh vực giáo dục được thông suốt với hệ sinh thái giáo dục MobiEdu bao gồm các giải pháp giúp nhà trường, cơ sở đào tạo và các doanh nghiệp chuyển đổi lên môi trường số một cách hiệu quả, tích cực. Từ việc tổ chức những lớp học trực tuyến, quản lý hồ sơ học viên, thư viện số với lượng dữ liệu khổng lồ, tích hợp các bài giảng từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, kết nối giữa nhà trường, cơ sở giáo dục với học viên, phụ huynh học sinh… MobiEdu còn đem đến cho các học sinh, học viên cơ hội để tiếp xúc với những công nghệ tiên tiến trên thế giới như BigData, AR/VR… giúp cho việc học và quản lý giáo dục trở nên dễ dàng, hứng khởi và thú vị hơn bao giờ hết. Đây cũng là một trong những sản phẩm số hóa giáo dục được đánh giá cao và được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ phục vụ nhu cầu học tập, công việc của khách hàng, MobiFone còn quan tâm cả tới những nhu cầu gần gũi nhất của người dân. Từ việc ăn gì, chơi ở đâu, mua sắm thế nào, kinh nghiệm đi lại ra sao…, tất cả đều được tích hợp trong ứng dụng du lịch thông minh MobiFone Smart Travel. Đây là bộ giải pháp tổng thể dành cho không chỉ người dân mà còn cả với các cơ quan quản lý, các đơn vị lữ hành, giúp cho việc phát triển du lịch trong cả nước và các địa phương trở nên quy mô, bài bản, phong phú hơn. MobiFone Smart Travel “zoom” vào từng khoảng khắc trải nghiệm của người dùng bằng những chia sẻ uy tín, được kiểm chứng giúp cho người dân, khách hàng cũng yên tâm hơn trên mỗi hành trình của mình.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi số, MobiFone vinh dự khi được giao nhiệm vụ nòng cốt trong 5/6 nhóm nền tảng chuyển đổi số quốc gia, bao gồm các nhóm nền tảng: Nền tảng hạ tầng số, nền tảng chính phủ số, nền tảng chuyển đổi số cho lĩnh vực y tế - giáo dục - văn hóa - xã hội, nền tảng tài chính - ngân hàng - kinh doanh, nền tảng nông nghiệp - giao thông - kho vận - công thương. Hưởng ứng lời kêu gọi chuyển đổi số quốc gia, với tầm nhìn xa trông rộng, từ cách đây nhiều năm, thời điểm mà nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ với khái niệm chuyển đổi số, MobiFone đã bắt đầu đầu tư, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm số hóa để phục vụ khách hàng của mình. Tính đến nay, MobiFone đã sở hữu một hệ sinh thái số đa dạng với các sản phẩm, dịch vụ bao trùm hầu hết các lĩnh vực kinh tế xã hội như Meet, Mobica, Mobifone eContract, MobiFone Money, MobiFone Invoice, Smart Office, 3C, Truyền thanh thông minh…

standee-smartoffice.jpg

Việc chuyển đổi số không chỉ cần các sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn cần tới một “kênh dẫn” quan trọng, “mạch máu” để các sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số được hoạt động thông suốt, không gì khác là một mạng Internet mạnh mẽ và MobiFone đã thực sự làm được điều đó. Việc trở thành một trong những nhà mạng đầu tiên trong khu vực phát triển thành công mạng 5G đã cho thấy tầm vóc và sự đầu tư mạnh mẽ cũng như trình độ khoa học công nghệ của MobiFone trong những năm qua, đồng thời còn khẳng định với thế giới về những gì mà người Việt đã, đang làm được trong quá trình số hóa toàn cầu.

Chuyển đổi số dễ dàng, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong tháng chuyển đổi số

Chất lượng, hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ số được chứng minh, đi cùng với đó là uy tín của một doanh nghiệp với hơn 30 năm hành trình theo đuổi sứ mệnh phục vụ cho người Việt, đó cũng là lý do vì sao các sản phẩm số hóa của MobiFone luôn được đánh giá cao, nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng.

Nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10-10 và “Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số”, MobiFone đang triển khai loạt chương trình chuyến mại, ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội được số hóa dễ dàng, toàn diện.

Theo đó, từ ngày 10-10-2023 đến hết ngày 9-12-2023, MobiFone tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại khi thuê bao trả trước thực hiện nạp tiền qua các ứng dụng MobiFone Money, My Point hoặc My MobiFone.

Cũng trong thời gian này, nhà mạng cũng tặng 50.000 đồng vào tài khoản khuyến mại viễn thông cho thuê bao MobiFone đăng ký mới dịch vụ MobiFone Money, tặng 5GB data cho thuê bao MobiFone đã đăng ký dịch vụ MobiFone Money trước ngày 10-10-2023 tiếp tục sử dụng dịch vụ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tháng 10 - tháng tiêu dùng số, MobiFone tung loạt ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.