(HNM) - Chiều 29-12, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và các đơn vị đã tổng kết chương trình
Theo đó, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức lần đầu tiên vào ngày thứ sáu 5-12-2014 đã thu hút 1.000 DN tham gia với 3.226 sản phẩm khuyến mãi. Riêng trong ngày 5-12 tổng giá trị hàng hóa giao dịch của các DN tham gia ước tính đạt 154 tỷ đồng, tăng 2,48 lần so với ngày trung bình trong năm; tổng số đơn hàng ước tính 160.055 đơn hàng, tăng 3,18 lần so với ngày trung bình trong năm.
Trong số này, nhóm hàng công nghệ, thời trang, gia dụng chiếm trên 80% đơn hàng trong hoạt động mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng; lĩnh vực hàng không (có hai đơn vị là Vietjet và Jetstar tham gia) với các chương trình khuyến mãi chiếm 4% tổng số đơn hàng…
Ngoài ra, tại trang web của chương trình, địa chỉ www.onlinefriday.vn đã thu hút 10,6 triệu lượt người xem thông tin, hơn 1,9 triệu lượt người truy cập vào các hệ thống thông tin, có trên 11.000 khách hàng đăng ký theo dõi khuyến mãi thường xuyên.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.