Tối 29-11, Bộ Công Thương khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024, với chủ đề "Tự hào hàng Việt sánh vai cùng thương hiệu toàn cầu".
Online Friday 2024 diễn ra từ 0h ngày 29-11 đến 12h ngày 1-12, bao gồm: Sự kiện trực tuyến 60 giờ mua sắm trên các sàn thương mại điện tử, nền tảng số tại Việt Nam; lễ hội Big OFF trải nghiệm thương mại điện tử tại không gian đi bộ Hồ Gươm và Cung Thiếu nhi Hà Nội.
Đặc biệt, xuyên suốt Online Friday 2024 còn có sự tham gia của các đơn vị sáng tạo nội dung và vận hành trên nền tảng số, sàn thương mại điện tử lớn, nhằm giới thiệu, quảng bá đặc sản vùng miền.
Sự kiện năm nay còn có hơn 30 sở công thương tỉnh, thành phố đồng hành khai mạc 60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam tại địa phương. Online Friday 2024 cũng đã quy tụ doanh nghiệp, nhà sản xuất, đơn vị logistics, tổ chức cung cấp giải pháp hạ tầng số.
Trong chương trình, Lễ hội Voucher do các nhãn hàng, sàn thương mại Shopee, Lazada, TikTok Shop, Sendo… đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị, cùng hàng nghìn voucher, mã khuyến mại khi mua sắm trên các nền tảng web và app.
Người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình: https://onlinefriday.vn/ để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Năm 2024, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam bước sang năm thứ 11, với nhiều đổi mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong thời đại chuyển đổi số.
Đây là một trong những hoạt động thường niên nổi bật, nằm trong các nhiệm vụ của Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia, giai đoạn 2021 - 2025.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.