Theo dõi Báo Hànộimới trên

EVNHANOI huy động 3.000 ca trực bảo đảm điện phục vụ SEA Games 31

Thanh Hải| 10/05/2022 14:27

(HNMO) - Ngày 10-5, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân - Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022” và “Lễ ra quân đảm bảo điện SEA Games 31”.

Về công tác bảo đảm điện phục vụ SEA Games 31, đến nay, các công ty điện lực đã làm việc, phối hợp với những đơn vị chủ quản các địa điểm khai mạc, bế mạc, tập luyện, thi đấu, phục vụ SEA Games 31 và Trung tâm Điều độ hệ thống điện thành phố Hà Nội… để thống nhất, lập phương án bảo đảm nguồn cấp điện, yêu cầu có máy phát điện dự phòng trong thời gian diễn ra thi đấu và các sự kiện; đã lập và thực hiện phương án diễn tập sự cố tại các trọng điểm bảo đảm điện.

Thống kê của EVNHANOI cho biết, có 20 trọng điểm được lên phương án bảo đảm điện và khoảng 3.000 ca trực được tiến hành trong thời gian này. Để bảo đảm dòng điện được thông suốt, chất lượng và ổn định, EVNHANOI đã tổ chức diễn tập sự cố tại sân vận động Mỹ Đình (địa điểm khai mạc) và tại Cung Điền kinh trong nhà (địa điểm bế mạc). Các tồn tại phát hiện trong quá trình diễn tập đã được khắc phục kịp thời.

Tại lễ phát động “Tháng Công nhân - Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022”, ông Nguyễn Danh Duyên, Tổng Giám đốc EVNHANOI nhấn mạnh, thời gian tới, EVNHANOI sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của sự kiện này; nâng cao nhận thức, nắm vững kiến thức pháp luật trong công tác an toàn, vệ sinh lao động; tổ chức thiết thực các hoạt động Tháng Công nhân gắn với Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động, bảo đảm có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với thực tiễn của đơn vị.

Trong năm vừa qua, EVNHANOI đã tổ chức kiểm tra toàn bộ các phương tiện, dụng cụ an toàn vệ sinh lao động, phòng, chống cháy nổ trong toàn tổng công ty, bảo đảm tất cả thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt.

Cùng với đó, sau hơn 1 năm xây dựng và vận hành thử nghiệm tại EVNHANOI, phần mềm “Quản lý công tác an toàn” được đưa vào vận hành chính thức từ tháng 7-2021 giúp Tổng công ty tận dụng được nguồn nhân lực, có thể đánh giá hiệu quả công việc trực tiếp đối với công tác ngoài hiện trường; giám sát được hành trình, mức độ an toàn của nhiều công đoạn thực hiện đối với các công việc có yêu cầu về an toàn điện trong công tác vận hành...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNHANOI huy động 3.000 ca trực bảo đảm điện phục vụ SEA Games 31

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.