Theo dõi Báo Hànộimới trên

''Đột nhập'' địa chỉ nha khoa lâu đời bậc nhất Hà Nội xem có gì?

Tiến Khoa| 06/10/2022 08:00

Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng loạt các địa chỉ nha khoa mọc lên như nấm, với công nghệ hiện đại từ nước ngoài và đủ những lời quảng cáo có cánh. Tuy nhiên, đâu đó trên địa phận quận Cầu Giấy vẫn còn địa chỉ nha khoa hoạt động hơn 15 năm, không cần PR rầm rộ nhưng lại vẫn thu hút rất nhiều người nổi tiếng, khách hàng trong và ngoài nước tới gửi trao nụ cười.

Hành trình 15 năm khẳng định tên tuổi: Lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động

Thành lập từ năm 2007, khi lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam chưa phát triển, Ngân Phượng từng bước khẳng định thương hiệu nha khoa uy tín cho mọi nhà. Trải qua gần 2 thập kỷ, mục tiêu của Ngân Phượng vẫn được giữ như thuở ban đầu: Kiến tạo nét đẹp bền vững thông qua những nụ cười khỏe mạnh.

Nha khoa Ngân Phượng trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong suốt 15 năm qua.

Không chỉ vậy, Ngân Phượng liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp, đưa vào sử dụng những công nghệ nha khoa mới, chất liệu cao cấp. Tất cả những điều này đều hướng tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Cái tầm và cái tâm của người được mệnh danh là “phù thủy kiến tạo nụ cười”

Điều làm nên thương hiệu của nha khoa ngoài thâm niên chính là đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đầu tầu của nha khoa là Thạc sĩ Nguyễn Minh Giang, người được mệnh danh là “phù thủy kiến tạo nụ cười”.

Bác sĩ Giang được mệnh danh là “phù thủy kiến tạo nụ cười” tại nha khoa Ngân Phượng.

Từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, bác sĩ đã nhận ra niềm đam mê sâu sắc của mình với nụ cười. Chính vì vậy, bác sĩ Giang không ngừng trau dồi kiến thức, làm mới bản thân, kể cả khi đã có chỗ đứng nhất định trong ngành nha. Không phụ sự kỳ vọng của bản thân, bác sĩ đã nhận bằng bác sĩ Chuyên khoa 1 vào năm 2012.

Nhận thấy ngành thẩm mỹ trong nước còn chưa đáp ứng được những tiêu chí ngày càng khắt khe của khách hàng, bác sĩ Giang đã quyết định sang Pháp tu nghiệp. Sau 2 năm tại trời Âu, bác sĩ đã đem kiến thức và công nghệ mình học được về tạo làn gió mới cho ngành thẩm mỹ nước nhà.

Kinh nghiệm hơn 20 năm đứng ghế đã tôi luyện ra một “bàn tay vàng" trong làng nhào nặn nên những nụ cười xinh. Và cũng chính bàn tay này đã đào tạo ra một đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, nắn chỉnh nụ cười cho hàng nghìn khách hàng hằng năm.

Chất lượng làm nên thương hiệu - được chứng thực bởi hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước

Hữu xạ tự nhiên hương, trong hơn 15 năm hoạt động, nha khoa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Không chỉ khách hàng trong nước, nha khoa còn là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng nước ngoài và Việt kiều. Thậm chí, có những vị khách sẵn sàng vượt vài múi giờ chỉ để về Ngân Phượng làm răng.

Vợ chồng chị Trinh, anh Bảo - Việt kiều Mỹ đưa nhau đến tái khám tại nha khoa.

15 năm không phải thời gian quá dài. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng trăm nghìn cơ sở nha khoa mọc lên rồi lại đóng cửa, đây quả thực là một chặng đường đáng ngưỡng mộ. Điều này đồng thời khẳng định uy tín và chỗ đứng của Nha khoa Ngân Phượng trong lòng khách hàng. Xin gửi thông tin về nha khoa để bạn đọc tham khảo:

Fanpage: m.me/nhakhoanganphuong

Hotline/ Zalo: 0393.555.333 hoặc 076.256.8888

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

  •  CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.
  •  CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  •  CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
''Đột nhập'' địa chỉ nha khoa lâu đời bậc nhất Hà Nội xem có gì?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.