Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đẩy mạnh quảng bá du lịch nhân Giải đua xe F1

Hoàng Lân| 20/02/2020 15:48

(HNMO) - Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, nhân sự kiện Giải đua xe Công thức 1 (F1) diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3 đến 5-4, Tổng cục Du lịch đã tổ chức giới thiệu sự kiện thể thao này tại các hội chợ du lịch quốc tế và các chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam tại nước ngoài.

Phối cảnh đường đua F1 tại Hà Nội có chiều dài hơn 5,5km

Tổng cục Du lịch Việt Nam đã làm việc với Công ty TNHH Vietnam Grand Prix - đơn vị tổ chức chặng đua xe F1 tại Việt Nam để phối hợp về các hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam tại giải đua. Nội dung hợp tác gồm: Xây dựng chuỗi các hoạt động giải trí, sản phẩm, dịch vụ trước, trong và sau sự kiện; quảng bá Giải đua xe F1 tại các điểm đến; quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tại giải đua...

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch cũng đã làm việc với các địa phương, doanh nghiệp để kết nối hình thành các sản phẩm, dịch vụ tham quan, du lịch, vui chơi giải trí tại Hà Nội và các địa phương khác nhằm phục vụ du khách đến Việt Nam xem Giải đua F1.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong kế hoạch hợp tác với kênh truyền hình CNN quốc tế về quảng bá Hà Nội giai đoạn 2019-2024, kênh CNN sẽ thực hiện bộ phim “Vị trí xuất phát đầu” để quảng bá cho Giải đua xe F1 cũng như những hình ảnh du lịch của Hà Nội. Dự kiến, sau khi hoàn thành các khâu, phim sẽ được phát sóng trên kênh CNN quốc tế trong quý I-2020.

Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải cho biết, Sở đã đề nghị các cơ sở lưu trú trên địa bàn có nhiều hình thức quảng bá cho Giải đua xe F1, ví dụ như in logo, cờ, bản đồ hướng dẫn đến đường đua, poster quảng cáo sự kiện… để ở khu vực lễ tân hoặc sảnh khách sạn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đẩy mạnh quảng bá du lịch nhân Giải đua xe F1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.