Nhằm tiếp sức đến trường cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức chương trình thường niên “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 - 2020” trong hai ngày 10 và 11-9 tại Hà Nội.
Vào ngày 10-9, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” đã trao tặng 40 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh trên địa bàn huyện Đông Anh. Ngày 11-9, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam tiếp tục trao 40 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em nhỏ tại huyện Ứng Hòa.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, việc thực hiện các chương trình cộng đồng là một cam kết không thể tách rời bên cạnh các chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trong suốt hơn 12 năm qua. Trong đó, chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019-2020” là một trong những hoạt động ý nghĩa luôn được công ty triển khai hằng năm. Với 80 suất học bổng được trao cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện Đông Anh và Ứng Hòa, chúng tôi hy vọng mang đến sự hỗ trợ thiết thực để các em nhỏ sẽ có thêm cơ hội đến trường, cố gắng phấn đấu trong năm học mới và trở thành người giúp ích cho xã hội trong tương lai”.
Chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019-2020” sẽ tiếp tục được nhân rộng tại nhiều tỉnh, thành phố khác với tổng số tiền dự kiến kiến lên đến hơn 750 triệu đồng cho 1.500 học sinh trên quy mô cả nước. Trước đó, chương trình đã được tổ chức thành công tại các tỉnh, thành gồm: Vĩnh Phúc, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi, Phú Yên, Lâm Đồng, Đắk Nông, Bắc Giang, Lào Cai và Tuyên Quang.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như: Chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo.
Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối triệu yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay.
Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động hiến máu nhân đạo tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu; tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại thành phố Hồ Chí Minh; tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại thành phố Hồ Chí Minh và Cà Mau; phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh, thành phố khắp cả nước.
Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vừa chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”.
Theo đó, với mỗi hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1-7-2019 đến hết 31-12-2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được công ty tiếp tục lan tỏa đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho nhiều người dân.
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam được thành lập vào tháng 1-2007, trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc, là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn. Sau 12 năm hoạt động, Công ty đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Ngày 27-3-2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.